PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Palermo nhắm đến HLV Milanic

Thứ năm, 10/03/2011 16:47

Theo lời Zamparini thì “Milanic là một HLV rất có cá tính. Chiến thuật 4-3-2-1 mà ông ấy theo đuổi hoàn toàn phù hợp với Palermo”.

HLV Darko Milanic

Vừa bổ nhiệm HLV Cosmi chưa được bao lâu, chủ tịch Zamparini của Palermo đã gây bất ngờ khi công bố, Darko Milanic chính là ƯCV hàng đầu ngồi vào “chiếc ghế nóng” ở sân Renzo Barbera mùa tới.

Milanic đang dẫn dắt CLB Maribor (Slovenia), và ông cũng đã giành được những thành công nhất định (1 Cúp Liên đoàn, 1 Cúp Quốc gia và 1 chức VĐQG). Việc những cầu thủ Slovenia (Ilicic, Bacinovic và Andelkovic) đang tỏa sáng trong màu áo Palermo cũng là nguyên nhân khiến chủ tịch Zamparini cho rằng, vụ áp phe với Milanic trước sau cũng sẽ gặt hái được thành công. Nhưng trên thực tế, NHM có quyền nghi ngờ năng lực của Milanic, bởi giải vô địch ở cấp độ trung bình như Slovenia hoàn toàn không thể sánh với Serie A về mọi mặt. Thật khó hiểu khi Zamparini lại không đề cập đến những HLV nổi tiếng đang chịu cảnh thất nghiệp như Ranieri hay Gasperini, mà cứ khăng khăng bày tỏ lòng ngưỡng mộ với chiến lược gia đến từ “vùng trũng” của bóng đá châu Âu?

Palermo sẽ không thể gượng dậy, nếu chủ tịch Zamparini tiếp tục cho ra đời những phát biểu và quyết định thiếu khôn ngoan như vừa rồi. Nên nhớ Serse Cosmi mới được bổ nhiệm trở thành tân HLV của đội chủ sân Renzo Barbera, và việc ông chủ của CLB liên tục nhắc đến chuyện “thay tướng” (trong khi Cosmi mới chỉ cầm quân đúng 1 trận) sẽ càng khiến bầu không khí trong phòng thay đồ của Palermo trở nên ngột ngạt hơn.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới