PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pastore đến PSG, giá kỷ lục 43 triệu euro

Chủ nhật, 31/07/2011 08:23

Theo lời Chủ tịch của Palermo, Zamparini thì vụ chuyển nhượng Javier Pastore đã hoàn tất và bến đỗ mới của tiền vệ 22 tuổi này sẽ là PSG.

Cuối cùng thì câu chuyện về tương lai của tiền vệ người Argentina cũng đã đi đến điểm kết thúc. Rất tiếc chẳng phải Chelsea, Man City – những gã nhà giàu đầy tham vọng của giải Ngoại hạng sở hữu được Pastore mà đội bóng giành được chiến thắng trong cuộc đua này là  PSG, CLB chỉ xếp thứ 4 Ligue 1 mùa trước.

Cách đây ít ngày, đích thân ông chủ Chelsea, Abramovich đã có buổi nói chuyện riêng với chủ tịch Palermo, Zamparini để bàn về tương lai của Pastore. Buổi nói chuyện được tiết lộ là đã đạt được những kết quả nhất định và nhiều người cũng tin rằng gần như chắc chắn tiền vệ 22 tuổi sẽ tới sân Stamford Bridge với giá 30 triệu euro.

Serie A lại mất đi một tài năng trẻ, một ngôi sao tương lai Javier Pastore

Tuy nhiên, với sự đầu tư mạnh mẽ từ nguồn lực tài chính khổng lồ từ  các ông chủ người Qatar, "Manchester City của nước Pháp" – PSG đã tỏ ra rất chịu chơi trong thương vụ này và đánh bật Chelsea một cách ngoạn mục.

Không rõ họ làm cách nào để khiến cho một người khó tính như Zamparini phải lật lọng với The Blues và chính miệng Zamparini chính thức thông báo: "Mọi thỏa thuận đã được hoàn tất. PSG sẽ sở hữu Pastore sau khi họ đồng ý trả  cho Palermo 43 triệu euro".

Được biết, Pastore sẽ gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử trong 5 năm. Anh sẽ là tân binh thứ 8 gia nhập PSG sau thủ thành Sirigu (Palermo), Sissoko (Juventus), Douchez, Kevin Gameiro (Lorient), Milan Bisevac (Valenciennes), Blaise Matuidi (Saint-Etienne) và Jeremy Menez (Roma).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới