PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pastore: Paris hay London?

Thứ sáu, 29/07/2011 10:23

Pastore gần như đã chắc chắn rời Serie A trước khi bắt đầu mùa giải mới, nhưng đi đâu? Paris đầy tham vọng hay London trong màu áo The Blues?

Đề tài về điểm đến của Pastore trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này đủ để làm tăng thêm sức nóng cho thị trường chuyển nhượng. Nhưng cũng như nhiều thương vụ lớn khác – tất cả chỉ xoay quanh những tin đồn – cho đến giờ phút này, tương lai của ngôi sao Argentina vẫn còn bỏ ngỏ. Chelsea muốn có anh! Và tưởng như Pastore đã đến Premier League nhưng rồi Paris Saint-Germain nhảy vào và lập tức xuất hiện những thông tin đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1 mới là kẻ đang chiếm được thế thượng phong trong cuộc đua có được chữ ký của cầu thủ Palermo.

Chỉ có một điều chắc chắn vào lúc này là Pastore sẽ rời Serie A

Trong khi Pastore vẫn đang trong những ngày nghỉ hè sau khi đã chơi tại Copa thì tại Italia, chủ tịch Palermo – CLB đang sở hữu anh, lên tiếng rằng Chelsea là đội bóng đáp ứng được những yêu cầu của Palermo cho vụ chuyển nhượng Pastore sang thi đấu tại Anh. Zamparini thậm chí còn tiết lộ: vào ngày hôm nay, Palermo sẽ có cuộc làm việc với The Blues về những vấn đề cụ thể trong bản thỏa thuận mua bán này.

Những tiết lộ của Zamparini đã đi ngược lại với luồng thông tin mà mấy ngày qua báo chí Italia đã đăng tải. Giới truyền thông “xứ mỳ ống” cho rằng tiền vệ sáng tạo người Argentina đã sẵn sàng khoác áo Paris Saint-Germain với cái giá chuyển nhượng lên đến 45 triệu Euro. Sky Sport Italia khẳng định chắc chắn: Paris Saint-Germain đã đánh bại Chelsea trên “mặt trận Pastore”.

Zamparini cho rằng, những thông tin kiểu Sky Sport Italia đưa ra chỉ là một trò đùa. Sự thật, theo chủ tịch của Palermo, khác xa những gì người ta tìm thấy ở báo chí Italia.

“Đó không phải là sự thật. Thông tin cho rằng Pastore gia nhập Paris Saint-Germain là một phát minh” – ông chủ của Palermo mỉa mai, trên tờ Stadio News.

“Marcelo Simonian, người đại diện của Pastore sẽ có mặt tại London vào ngày thứ Sáu (ngày hôm nay) để làm việc với Chelsea về tương lai của cầu thủ người i” – Zamparini nói.

Gần đây, Leonardo - giám đốc điều hành của CLB nước Pháp Paris Saint-Germain nói rằng việc sở hữu những cầu thủ như Pastore luôn là điều thú vị với bất cứ đội bóng nào, nhưng thật khó để đạt được điều đó. Leonardo cho hay vào ngày hôm qua, CLB nước Pháp đã ký một bản thỏa thuận với Pastore, nhưng “không có điều gì là cụ thể”.

Ngược lạ diễn biến thương vụ đình đám này, mới ít ngày trước đây, Zamparini đã nói với một đài phát thanh tại Italia rằng cầu thủ của ông chắc chắn rời Serie A.

“Điều duy nhất mà tôi có thể chắc chắn vào lúc này là Pastore sẽ rời khỏi Serie A” – ông nói tại Italia.

“Pastore là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chúng tôi đang trong những ngày sắp phải đưa ra quyết định của mình nhưng vào lúc này, kể cả bị tra tấn tôi cũng sẽ không nói nơi nào anh ấy sẽ đến”.

“Sẽ là một bản hợp đồng trị giá từ 40 đến 50 triệu Euro” - Zamparini phát biểu (trong thời điểm cách đây ít ngày).

Pastore gia nhập Palermo từ Huracan vào năm 2009 và ngay lập tức đã trở thành ngôi sao sáng nhất trong đội hình của CLB Italia. Anh trở thành một trong những cầu thủ trẻ có tài năng hàng đầu tại Serie A.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, những cầu thủ mang quốc tịch Argentina đã tạo nên các cơn sốt thực sự trên thị trường. Dù Argentina trình diễn một lối chơi mờ nhạt và bị loại ở tứ kết Copa America, những cầu thủ của xứ Tango vẫn khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Trong 3 thương vụ đình đám nhất là tương lai của Tevez, Aguero và Pastore thì cho đến lúc này mới chỉ có Aguero hoàn tất được bản hợp đồng thi đấu cho Man City.

VTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới