PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pastore và Hamsik chưa biết về đâu

Thứ hai, 04/07/2011 08:43

Pastore và Hamsik là 2 gương mặt đáng chú ý nhất của TTCN mùa Hè Italia. Và bây giờ, câu chuyện tương lai của họ đang làm nóng các mặt báo Italia.

Ngay sau khi chủ tịch De Laurentiis tuyên bố có thể bán Hamsik cho Inter bởi khó chịu với cách tiếp cận của Milan, thông tin Rossoneri chuyển hướng sang Pastore đã xuất hiện nhan nhản trên mặt báo. Thậm chí, các nguồn tin còn khẳng định Milan sẽ tiến hành đàm phán với Palermo trước nhằm thỏa thuận mức phí chuyển nhượng chắc chắn sẽ cao ngất ngưởng của ngôi sao người Argentina, sau đó mới chốt các điều khoản cá nhân với đại diện của Pastore.

Hamsik chưa thể xác định tương lai của mình

Trên thực tế, Hamsik mới là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Milan trong mùa Hè này, Pastore không nằm trong danh sách mong muốn của đội chủ sân San Siro. Thực chất của việc này là Milan (thông qua cánh truyền thông) bắn tín hiệu đến Napoli rằng họ sẽ chuyển hướng nếu mức phí chuyển nhượng của Hamsik không được giảm xuống (hiện Napoli đòi 40 triệu euro). Mà hành động của Milan sẽ đẩy Napoli và Hamsik vào thế khó, bởi chính ngôi sao này đã tuyên bố muốn đến CLB lớn hơn nên nếu giờ anh quyết định ở lại, chắc chắn sẽ có những tình huống khó xử nhất định trong quan hệ với đồng đội và CĐV.

Pastore cũng vậy

Cách gây sức ép này của Milan không hề mới bởi nó đã được các CLB lớn sử dụng rất nhiều lần. Trong khi đó, Napoli lại chưa bao giờ có ý định bán ngôi sao vì tiền bằng mọi giá, bởi đội chủ sân San Paolo có chiến lược phát triển rõ ràng, cũng như tiềm lực tài chính khá mạnh. Trong trường hợp không thể giữ chân Hamsik vì ý muốn ra đi của anh quá mạnh, Napoli cũng hoàn toàn có thể bán anh cho Inter như lời của De Laurentiis. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã chú ý tới Hamsik từ thời HLV Mancini, và chắc chắn có khả năng huy động tài chính lớn hơn Milan.

Milan hỏi mua Pastore chỉ là “đòn gió”, còn đội bóng thực sự muốn có ngôi sao người Argentina lại là Roma. Sau khi chính thức nắm quyền, ông chủ DiBenedetto rất muốn mang về sân Olimpico ít nhất 1 ngôi sao lớn để làm quà ra mắt cho các CĐV Roma. Những diễn biến mấy ngày qua cho thấy ở Roma, người ta đang chuẩn bị rất nghiêm túc cho việc nghênh đón Pastore. Thậm chí có thời điểm Roma đã tính đến chuyện bán De Rossi để lấy tiền mua Pastore, nhưng ý định này đã bị hủy bỏ sau khi đội phó của Roma muốn ở lại.

Giallorossi đã đề nghị 25 triệu euro tiền mặt kèm theo sự phục vụ của Brighi để đổi lấy Pastore. Brighi cũng đã không còn hứng thú với việc ở lại Roma chỉ để bầu bạn với băng ghế dự bị nữa, đây cũng là tiền vệ không tồi về chất lượng cho Palermo. Không những thế, Roma sẽ ưu tiên cho Palermo mượn 1-2 cầu thủ trẻ, trong số này Okaka Chuka có triển vọng hơn cả. Thương vụ này nhiều khả năng thành công, bởi GĐTT Sabatini của Roma lại từng là trợ thủ đắc lực cho chủ tịch Zamparini ở Palermo.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới