PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pato: "AC Milan xứng đáng lên ngôi"

Thứ ba, 05/04/2011 09:44

Sau khi tỏa sáng bằng cú đúp trong trận derby vừa qua, Pato đã giúp AC Milan tiến gần hơn tới danh hiệu vô địch khi tạo được cách biệt lên tới 5 điểm so với Inter Milan trên BXH.

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo người Brazil khẳng định rằng chiến thắng vừa qua trước Inter Milan đã chứng tỏ AC Milan hoàn toàn xứng đáng để bước lên ngôi vô địch Serie A mùa giải năm nay.

 
Chính những nỗ lực và quyết tâm là yếu tố giúp AC Milan vượt qua được các thời khắc khó khăn để lúc này đang tràn trề cơ hội chấm dứt chu kỳ thành công của đại kình địch Inter Milan. Pato tin rằng với những gì đã làm được thì AC Milan chắc chắn là cái tên thích hợp nhất để sở hữu SCudetto: “AC Milan là một tập thể giàu truyền thống và bản lĩnh. Chúng tôi đã chơi rất cố gắng trong mùa giải năm nay để ngự trị ở ngôi đầu bảng.” “Ngay cả khi bị áp lực đến từ Inter Milan thì chúng tôi vẫn chơi tốt và đánh bại họ để qua đó thiết lập lại khoảng cách an toàn. Chỉ cần duy trì được sự ổn định và tinh thần rất tốt như lúc này, chúng tôi sẽ vô địch.” “AC Milan là đội bóng xứng đáng nhất để có được danh hiệu đó.”
Tinthethao