PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pato gạ gẫm Kaka về lại San Siro

Thứ sáu, 25/03/2011 10:52

Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của Kaka, Pato vừa lên tiếng khuyên nhủ người bạn thân nên quay trở lại với AC Milan.

Kaka đang mất dần những ngày tháng tươi đẹp đã từng có với Milan khi quyết định chuyển tới thi đấu cho Real Madrid. Hai năm đã qua, anh không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Chính do Kaka hay gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Jose Mourinho đã phải chiêu mộ Oezil.

Và hiện tại, Oezil đang thi đấu cực hay. Chính ngôi sao trẻ người Đức mới là nhạc trưởng của bầy “Kền kền trắng” chứ không phải Kaka. Chỉ tính riêng La Liga, Oezil đã chơi 29 trận, ghi được 6 bàn thắng nhưng có tới 11 pha kiến tạo thành bàn, quá tuyệt vời so với một cầu thủ chỉ  ra sân có 8 trận/2 bàn/1 kiến tạo như Kaka.

Kaka sẽ chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa bóng năm nay

Điều đó đồng nghĩa, Kaka không thể tìm được chỗ đứng tại Bernabeu và ra đi là điều  hợp lý nhất cho anh.
Từ San Siro, A.Pato mời gọi Kaka hãy trở lại với Milan, nơi đã đưa anh trở thành một trong những siêu sao hàng đầu thế giới: “Tôi vẫn luôn mong mỏi Kaka trở lại Milan. Tất cả đều chào đón anh ấy bởi Milan thật sự cần Kaka và chỉ có ở Milan, Kaka mới có thể tỏa sáng một cách rực rỡ nhất”.

Hiện tại, Pato đang dưỡng thương và HLV Max Allegri hi vọng chân sút người Brazil sẽ kịp bình phục cho trận Derby Milano quan trọng với Inter vào đầu tháng 4. Nếu Rossoneri thua Inter, họ sẽ mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ và gần như cuộc đua tới Scudetto năm nay sẽ ngã ngũ.

BongdaPlus