PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pato và Neymar - Dứt điểm kém chính là nguyên nhân

Thứ hai, 04/07/2011 09:42

Hai tiền đạo hàng đầu của tuyển Brazil đã cho thấy rằng họ cần phải cải thiện thêm khả năng dứt điểm nếu không muốn những kết quả đáng thất vọng lại đến như trận gặp Venezuela vừa qua.

Bộ đôi sát thủ Neymar-Pato được kì vọng sẽ phá nát bất cứ hàng phòng ngự nào ở Copa America năm nay. Thế nhưng những gì hai cái tên sáng giá trên thể hiện trong trận gặp Venezuela là cực kì đáng thất vọng khi mỗi người đã phung phí ít nhất 2 cơ hội ăn bàn.

Sự thất vọng của các cầu thủ Brazil - Nguồn: Getty

Sau trận đấu, Pato, người đã có một trận đấu năng nổ nhưng lại kém duyên trong những tình huống dứt điểm, cho hay: "Tôi đã cố gắng, nhưng không may là bóng không đi vào lưới. Trận đấu đã không như chúng tôi mong đợi. Giờ chúng tôi phải tạm quên nó đi." Cũng như người đồng đội của mình, Neymar hiểu rằng bản thân anh và các đồng đội cần cải thiện sự hiệu quả trong tấn công, bởi lẽ đối thủ sắp tới của họ là Paraguay sẽ khó nhằn hơn nhiều so với Venezuela. "Đây là một trận đấu tốt và đội chúng tôi đã làm tốt. Chúng tôi chỉ phải cải thiện khâu dứt điểm. Chúng tôi muốn chiến thắng, luôn muốn như vậy. Bàn thắng đã không tới, nhưng chúng tôi sẽ lao động cật lực để có bàn thắng trong tuần này." Anh phát biểu. Hậu vệ Thiago Silva cho rằng Venezuela đã chơi quá kín kẽ và cho rằng đội bóng của anh nên chơi rộng sang hai biên. "Chúng tôi thực sự xin lỗi, nếu chúng tôi có thể ghi bàn trong hiệp một thì mọi chuyện có thể đã khác. Đối diện với đối phương chơi áp sát, rất khó để tập trung ở giữa sân. Đáng ra chúng tôi nên chơi nhiều hơn ở hai cánh để tìm khoảng trống."

Tinthethao