PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pellegrini: Barca vẫn là số 1 ở La Liga

Thứ hai, 25/07/2011 21:27

HLV đang dẫn dắt Malaga Manuel Pellegrini cho rằng Barcelona vẫn là đội bóng số một Liga bất chấp việc đội bóng cũ của ông là Real Madrid đã tăng cường mạnh mẽ trong mùa Hè này.

Cho đến thời điểm này của thị trường chuyển nhượng, Barca mới có duy nhất một sự tăng cường cho đội một là Alexis Sanchez từ Udinese. Trong khi đó, số tân binh ở Real Madrid đã lên tới con số 5, bao gồm Nuri Sahin, Jose Callejon, Raphael Varane, Fabio Coentrao, Hamit Altintop. HLV Jose Mourinho cũng bảo rằng các đội bóng do ông dẫn dắt bao giờ cũng chơi hay hơn ở mùa giải thứ hai. Do đó, nhiều người tin rằng Real Madrid có thể lật đổ Barca trong mùa giải tới. Tuy nhiên, HLV của Malaga, Pellegrini lại nói điều ngược lại.

Messi và các đồng đội vẫn là số 1 ở La Liga

“Tôi tin rằng Barca vẫn là đội bóng mạnh nhất TBN. Real Madrid đã tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong hai mùa bóng vừa qua nhưng Liga mùa tới sẽ kết thúc theo cách giống như vài năm trở lại đây. Tôi không giống Mourinho hay Guardiola. Mỗi HLV có một phong cách, phẩm chất riêng của mình.”, Pellegrini cho biết trên trang Ligabbva.com.

HLV từng dẫn dắt Real Madrid trong mùa bóng 2009-2010 tin rằng Barca đã có một sự bổ sung tuyệt vời khi chiêu mộ tiền đạo đồng hương của ông Alexis Sanchez. “Alexis đã chơi cho một số đội bóng lớn như Colo-Colo, River Plate, Udinese và bây giờ là Barcelona. Cậu ấy ngày càng trở nên mạnh mẽ sau mỗi năm. Alexis ngày càng trưởng thành và ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ có những đóng góp to lớn cho Barca.”

Trong khi đó, HLV Marcelino Garcia của Sevilla đã ca ngợi Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất Liga trong cuộc phỏng vấn trên trang Ligabbva.com. "Guardiola là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới và chắc chắn là hay nhất La Liga. Tôi cũng thích Rafa Benitez. Mourinho là một HLV đặc biệt nhưng có ít nhất hai chiến lược gia hay hơn ông ta theo quan điểm của tôi", Marcelino cho biết trước khi nói về tương quan sức mạnh giữa Barca với Real. "Ở thời điểm này, Barca vượt trội so với Real Madrid, đội bóng hay thứ hai. Barca không chỉ hay hơn Real ở TBN, mà còn ở cấp độ quốc tế".

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới