PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pep Guardiola: Đánh bại Arsenal, Barca sẽ vô địch

Thứ ba, 08/03/2011 11:17

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng nếu vượt qua The Gunners đêm nay, đội bóng của ông sẽ có thể đăng quang tại giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Đêm nay, Barca sẽ có cuộc đón tiếp Arsenal trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Đội bóng xứ Catalan đang có chút bất lợi khi để thua 1-2 trong trận lượt đi. Nếu muốn giành quyền đi tiếp, Barca phải thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 hoặc thắng cách biệt 2 bàn.

Theo nhận định của HLV Pep Guardiola, đây sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Barca mùa này. Nếu vượt qua được Arsenal, Blaugrana hoàn toàn có thể đi đến Wembley.

“Nếu đánh bại The Gunners, chúng tôi sẽ có thể đi tới những trận đấu cuối cùng tại Champions League”, chiến lược gia xứ Catalan nhấn mạnh.

“Nếu như Barca không thể lọt vào vòng tứ kết thì chắc chắn cũng không phải vì chấn thương của Carles Puyol hay án treo giò của Gerard Pique”.

“Puyol đã rất nỗ lực để kịp trở lại nhưng đó là một chấn thương cần khá nhiều thời gian điều trị. Có những điều mà bạn không thể thực hiện được”.

“Trong bất cứ hoàn cảnh nào, nếu muốn giành chức vô địch bạn phải dựa vào toàn bộ đội hình của mình”.

“Đây là một trận đấu hết sức quan trọng, nó sẽ quyết định chúng tôi bị loại hay đi tiếp tại Champions League. Arsenal là một đội bóng xuất sắc và có nhiều sự lựa chọn thay thế. Họ sẽ chơi phản công, vì vậy chúng tôi cần phải hết sức đề phòng và tấn công có bài bản”.

Theo những thông tin mới nhất được xác nhận bởi BLĐ Barca, HLV Pep Guardiola đã được ra viện và ông thậm chí còn có thể chỉ đạo các học trò tập luyện trước trận đấu với Arsenal.

BongDaSo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới