PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pepe, cẩn thận đấy!

Thứ sáu, 15/04/2011 10:47

Nếu không cẩn thận, trung vệ Pepe của Real có thể sẽ bị treo giò ở trận chung kết Cúp Nhà Vua gặp Barca vào ngày 20/4 tới.

Pepe là một trung vệ có lối chơi khá rắn, thậm chí, có lúc cực kỳ bạo lực. Thật vậy, ở mùa giải 2009 Pepe từng nhận án treo giò 10 trận vì hành vi đá vào lưng đối phương và phản đối với trọng tài. Đó là trận đấu Real gặp Getafe, khi tỉ số là 2-2 ở phút 88, Pepe đã xô ngã tiền đạo Casquero trong vòng cấm khiến Real bị thổi phạt đền. Không kìm được bực tức, Pepe đá tới tấp vào người của Casquero và quay sang thóa mạ trọng tài. Tất nhiên, hậu quả là Pepe đã nhận án phạt treo giò 10 trận vì hành vi côn đồ của mình.  

Vẫn thói xấu đó, Pepe tiếp tục chơi bóng đầy bạo lực ở những mùa giải tiếp theo. Mới nhất là lần thúc chỏ vào mặt tiền đạo Fernando Llorente (Bilbao) trong trận đấu tại vòng 31 La Liga. Trước đó, trong trận Real - Valencia (2-0) tại vòng 14 La Liga, Pepe từng khiến Albelda và Joaquin phát hoảng vì lối chơi bạo lực của anh. Sau đó, Joaquin còn mỉa mai: “Pepe có được giáo dục không, đó còn là điều phải tìm hiểu”. Không chỉ là “đao phủ” ở La Liga, Pepe cũng “điên cuồng” ở Champions League, mà pha đạp vào đầu tiền vệ Pjanic của Lyon ở vòng 1/8 mùa này chính là bằng chứng. Vì thế, nếu không sửa đổi lối chơi thô bạo của mình, Pepe có thể sẽ nhận thẻ đỏ trong trận gặp Barca tại La Liga vào cuối tuần này và vắng mặt ở trận chung kết Cúp Nhà Vua.

BongdaPlus