PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phân nhóm hạt giống Champions League cho vòng play off

Thứ sáu, 05/08/2011 14:49

Sau khi loạt trận ở vòng sơ loại thứ 3 kết thúc, UEFA công bố nhóm hạt giống ở vòng sơ loại cuối cùng Champions League.

Theo đó, Arsenal,  Bayern Munich, Benfica, Lyon và Villarreal sẽ là 5 đội hạt giống của nhóm những đội không giành ngôi vô địch quốc gia. Trong khi Kopenhagen BATE Borisov, Maccabi Haifa, Dinamo Zagreb và APOEL là hạt giống  của nhóm đội vô địch quốc gia.

Chẳng đối thủ nào muốn đụng độ Bayern Munich vào thời điểm này

Dựa trên thể thức phân cặp mới của UEFA mùa bóng 2011/12, 20 đội bóng có mặt ở vòng sơ loại cuối cùng sẽ được phân ra thành 2 bảng đấu: bảng dành cho các đội vô địch (Champions route) và bảng dành cho các đội bóng không vô địch (League route). 5 đội chiến thắng ở mỗi bảng sẽ có tên ở vòng đấu bảng.

Với thể thức mới, những đội bóng được đánh giá cao như Arsenal, Bayern Munich, Benfica, Lyon và Villarreal sẽ không phải chạm trán nhau, nhưng lá thăm may rủi sẽ khiến họ gặp một trong các đối thủ cực kỳ khó chơi như FC Twente, Rubin Kazan, Udinese, FC Zurich và Odense.

Lễ bốc thăm vòng sơ loại cuối cùng sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 5/8 (tính theo giờ VN) tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ.

Lượt đi đá vào ngày 16-17/8, và lượt về diễn ra 1 tuần sau đó.

PHÂN NHÓM HẠT GIỐNG * Nhóm các đội vô địch (Champions route)

Các đội hạt giống: Kopenhagen (Đan Mạch), BATE Borisov (Belarus), Maccabi Haifa (Israel), Dinamo Zagreb (Serbia), APOEL (đảo Síp)

Các đội không xếp hạt giống: Wisła Kraków (Ba Lan), SK Sturm Graz (Áo), KRC Genk (Bỉ), FC Viktoria Plzen (CH Czech), Malmo FF (Thụy Điển).

* Nhóm các đội không vô địch (League route)

Các đội hạt giống: Bayern Munich (Đức), Arsenal (Anh), Lyon (Pháp), Villarreal (Tây Ban Nha), Benfica (Bồ Đào Nha).

Các đội không xếp hạt giống: Twente (Hà Lan), Rubin Kazan (Nga), Udinese (Italia), Zurich (Thụy Sĩ), Odense BK (Đan Mạch).

BongdaPlus