PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pháo thủ thêm chất thép bằng một cầu thủ có 2 tiền án

Thứ hai, 20/06/2011 14:48

Chắc chắn sẽ có không ít người cảm thấy bất ngờ khi biết được mục tiêu chuyển nhượng mới nhất mà Arsenal đang nhắm tới.

Trong lần tiếp xúc mới đây với tờ TalkSport, cựu tiền đạo của Newcastle Micky Quinn đã cho biết: “Qua một nguồn tin thứ 3, tôi biết rằng Arsenal đang tìm cách chiêu mộ Joey Barton.”

Không rõ nguồn tin mà Micky Quinn có được đến từ đâu,và tính chân thực là như thế nào, song chắc chắn đây là một thương vụ gây sốc đối với những CĐV của Pháo thủ. Cho dù những mùa giải gần đây, Arsenal luôn có xu hướng tìm kiếm những cầu thủ có thể bổ sung “chất thép”, thì Joey Barton vẫn là một cái tên hoàn toàn không nằm trong dự đoán của nhiều người.

Trên sân cỏ, tiền vệ người Anh của Chích chòe luôn thi đấu máu lửa và có rất nhiều tiểu xảo. Tuy nhiên, phong cách sinh hoạt của Barton có lẽ sẽ khó có thể hòa nhập được trong một môi trường như Arsenal. Nên nhớ, Barton đã có tới 2 tiền án, và hơn 2 tháng ăn cơm tù. Hồi tháng 5/2008, Barton đã bị kết án 6 tháng tù vì tội hành hung người khác bên ngoài một nhà hàng ở trung tâm thành phố Liverpool. Tiền vệ của Newcastle sau đó đã phải “nằm khám” 77 ngày trước khi được trả tự do nhờ có quá trình tu dưỡng tốt. Chỉ 2 tháng 6, Barton lại choảng nhau với đồng đội Ousmane Dabo đến nỗi bị tuyên án 4 tháng tù treo. Với một lí lịch bất hảo đó, rõ ràng Barton không phải là một đồng đội lí tưởng đối với những tài năng trẻ thuộc hạng ngoan hiền bậc nhất Premier League ở Arsenal.

Tuy nhiên, Quinn vẫn đánh giá rất cao khả năng của Barton, và bày tỏ nỗi lo ngại trước khả năng Newcastle chấp nhận để Barton ra đi. “Tôi biết Barton đã phải trả giá rất nhiều cả trong lẫn ngoài sân cỏ thì mới được như ngày hôm nay. Điều tôi lo lắng như là một cựu cầu thủ của Newcastle là ban lãnh đạo đội bóng sẽ để Barton ra đi. Làm sao họ có thể để Barton ra đi nếu như họ vẫn có tham vọng ở Premier League?”

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới