PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Phil Jones muốn trở thành một "Rio Ferdinand mới"

Thứ năm, 09/06/2011 14:27

Tâm sự trước báo giới sau khi đến Manchester United để kiểm tra y tế, trung vệ Phil Jones thổ lộ rằng Rio Ferdinand là một trong những thần tượng của anh.

Trước khi đến Manchester để thực hiện buổi kiểm tra sức khỏe, Phil Jones đã đặt bút kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ. Theo hợp đồng này, trung vệ 19 tuổi người Anh nhận được mức lương khởi khá khiêm tốn: 40 nghìn bảng/tuần.

Để có được sự phục vụ của Phil Jones, Manchester United đã phải trả cho Blackburn khoảng 16 triệu bảng. Để đưa được Phil Jones về Old Trafford, Sir Alex đã nhanh tay kí hợp đồng với tài năng đầy hứa hẹn này trước mũi kình địch Liverpool.

Trả lời phỏng vấn sau khi đặt chân đến Manchester, Phil Jones nói: “Tôi rất ấn tượng với lối chơi của John Terry, Michael Dawson và đặc biệt là Rio Ferdinand. Tôi luôn xem họ thi đấu để học hỏi từ họ rất nhiều những kĩ năng chơi bóng”.

Phil Jones bày tỏ quan điểm của mình về một trung vệ hiện đại: “Phòng thủ không có nghĩa là tắc bóng và đánh đầu. Phòng thủ là nghệ thuật tranh cướp bóng, chơi bóng và phát động tấn công.

Luôn tiến lên phía trước là một phần trong cách chơi của tôi bên cạnh mục tiêu ngăn chặn và đẩy tiền đạo đối phương ra khỏi cuộc chơi”.

Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở Manchester, Phil Jones sẽ đáp chuyến bay đến Đan Mạch để dự VCK U21 châu Âu cùng U21 Anh.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới