PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pique giở chiêu "cướp lưới" tại Wembley

Thứ hai, 30/05/2011 16:49

Pique kỷ niệm chức vô địch Champions League 2010/11 đặc biệt tới mức chẳng ai ngờ tới.

Để kỷ niệm chức vô địch Champions League lần thứ 2 liên tiếp với Barcelona, trung vệ xuất sắc Pique đã quyết định gỡ món đồ quan trọng nhất ở sân Wembley về để trong phòng lưu niệm. Đó là mành lưới.

Nhìn Pique giống như một cô dâu diêm dúa

Trong khi các đồng đội vẫn đang mải mê ôm hôn chiếc cup Champions League danh giá và cùng chụp hình với các fan hâm mộ trên sân vận động Wembley thì Gerard Pique lại lầm lũi tiến về phía cuối sân. Chẳng ai biết anh định làm gì, cứ ngỡ Pique sẽ đi vào phòng thay đồ và gọi điện tâm sự với Shakira nhưng hóa ra không phải, cựu cầu thủ Man United đã nghĩ ra cách ăn mừng bàn thắng mà chắc chắn…anh sẽ được trao giải “Sáng tạo của năm”.

Pique tiến tới khu cầu môn, cố gắng làm sao để lấy một phần của mành lưới làm đồ lưu niệm. Thấy Pique cứ cặm cụi mà mãi không xong, các nhân viên sân vận động tiến tới và hỏi han trung vệ của tuyển Tây Ban Nha. Sau khi biết được ý nghĩa từ việc làm của Pique, họ đã giúp đỡ để, Pique có nguyên cả mành lưới trên.

Sân Wembley là nơi luôn mang lại may mắn cho Barca. Mùa giải 1991/1992, Barcelona thắng Sampdoria và giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Tròn 20 năm sau, Barcelona đã có trong phòng truyền thống chức vô địch lần thứ 4.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới