PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pique: Mourinho đang “hủy hoại” bóng đá Tây Ban Nha.

Thứ năm, 18/08/2011 11:04

Sau chiến thắng tại siêu cúp Tây Ban Nha vào rạng sáng nay, hậu vệ Peque đã lên tiếng chỉ trích Mourinho một cách nặng nề.

Trận đối đầu giữa Barca và Real trên sân Nou Camp đã kết thúc bằng bạo lực khi Marcelo có pha phạm lỗi chủ ý triệt hạ đối với Fabregas. Marcelo ngay lập tức nhận thẻ đỏ nhưng vẫn không ngăn được vụ ẩu đả giữa cầu thủ hai bên và kết cục là Villa bên phía Barca và Oezil của Real cũng bị nhận thẻ đỏ.

Lợi dụng sự lộn xộn trên sân, Mou đã ra đòn lén nhằm thẳng vào mặt một trợ lý của Pep, không may cho Mourinho là pha chơi bẩn này đã bị camera trên sân quay được và người trợ lý bị Mou đánh lén được xác định là Tito Vilanova.

Mourinho "ra đòn" với trợ lý của Pep.

Có thể hiểu sự ức chế của Mourinho khi Real của ông một lần nữa bị đại kình địch Barca qua mặt nhưng hành động này của Người đặc biệt là không thể chấp nhận được.

Sau trận đấu, phát biểu trước báo giới Pique đã nói rằng: “Vụ ẩu đả là một điều đáng quên đối với chúng tôi nhưng các cầu thủ Madrid mới là những người làm cho mọi chuyện căng thẳng”

Pique nói thêm: “Hành động của Mourinho là không thể nào chấp nhận đối với một HLV và chính Mourinho chứ không phải ai khác đang hủy hoại hình ảnh bóng đá Tây Ban Nha trong mắt NHM”.

Pep cũng cho rằng Mourinho và các học trò đã đi quá giới hạn.

“Tôi nghĩ ông ta chỉ là một kẻ không biết đâu là giới hạn, tốt nhất ông ta nên dừng những hành động kiểu đó lại nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn”

Đây không phải là lần đầu Mourinho bị những phát ngôn "cay độc" nhắm vào mình, khi còn dẫn dắt Chelsea hay Inter vị HLV này cũng luôn bị "chửi" vì những hành động không đẹp. Thậm chí có lần Mou còn bị Chủ tịch ủy ban trọng tài UEFA Volker Roth gọi là "Kẻ thù của bóng đá".

Chắc chắn với hành động không đẹp của mình Mourinho sẽ nhận được những án phạt thích đáng từ liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng như UEFA.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới