PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pique: Sanchez sẽ giúp Messi có thêm khoảng trống trên sân

Thứ tư, 03/08/2011 15:14

Phát biểu trên kênh ESPN, cựu hậu vệ M.U cho rằng Alexis Sanchez - cầu thủ mới chuyển tới Barca từ Udinese sẽ khiến Messi phát huy tốt hơn khả năng của mình.

Sanchez năm nay 22 tuồi, chuyển đến Barca từ CLB Udinese (Ý) với mức giá 37,5 triệu bảng, với sự đa dạng trong lối chơi Sanchez hứa hẹn sẽ mang lại cho HLV Guardiola nhiều phương án chiến thuật mới và hỗ trợ siêu sao Messi trên hàng công đội chủ sân Nou Camp.

Tân Binh Alexis Sanchez

"Sanchez là một cầu thủ rất nhanh nhẹn và khéo léo, điều này sẽ thu hút được hàng hậu vệ đối phương để Messi dễ thở hơn với những pha xử lý của mình"

"Messi là một cầu thủ tuyệt vời và đối thủ luôn kèm cặp cậu ấy rất lỹ lưỡng, tuy nhiên khi có Sanchez trên sân đối thủ sẽ có hai mục để theo sát và như vậy Messi sẽ có thêm khoảng trống" Pique nói trên ESPN.

Hậu vệ này cũng đánh giá rất cao khả năng thành công của Alexis Sanchez tại Nou Camp: "Với Messi, Pedro, Villa chúng tôi đã rất mạnh nhưng khi có thêm Sanchez chúng tôi sẽ có nhiều hơn những pha đi bóng tốc độc và những pha sút xa uy lực. Tôi tin là sẽ không mất nhiều thời gian để Alexis hòa nhập cùng lối chơi của toàn đội".

Pique cùng đồng đội sẽ có hai trận giao hữu với Guadalajara và Club America cuối tuần này trước khi bước vào hai trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Real.

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới