PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pirlo đến Juve?

Thứ sáu, 13/05/2011 17:25

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Pirlo đã đạt được thỏa thuận cá nhân để khoác áo Juve kể từ mùa tới, với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Bản hợp đồng của Pirlo sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới, nhưng cho tới thời điểm này, cả phía CLB lẫn cầu thủ đều không tỏ ý muốn ký hợp đồng mới. Dù là một cầu thủ có vai trò rất quan trọng tại Milan, nhưng ở mùa này, những đóng của Pirlo cho đội bóng là không đáng kể. Tình trạng chấn thương liên miên khiến anh mới chỉ đá chính 12 trận.

 

Pirlo (trái) là người mà Juve đang tìm kiếm

 

Ở khía cạnh chuyên môn, dường như Milan đang muốn tìm một tiền vệ phòng ngự để thay thế Pirlo nhằm tăng cường chất thép cho một Rossoneri chơi khá mong manh trong những năm qua. Dường như, thời của những cầu thủ có lối chơi hoa mỹ ở Milan đã qua. Điều này có thể thấy thông qua sự xuất hiện của những khối cơ bắp như Van Bommel, Boateng…

Tuy nhiên, nếu chuyển sang Juve thì chắc chắn Pirlo sẽ được trọng dụng. Hiện Bà đầm già đang thiếu một tiền vệ sáng tạo giống như Pirlo. Sự xuất hiện của anh sẽ làm mềm mại hóa một Juve đang thừa chất cơ bắp và thiếu chất đột biến.

Nếu thương vụ này thành công, Juve sẽ được tình trạng bị động trong thương vụ mua lại tiền vệ Aquilani từ Liverpool. Đội bóng Anh vẫn ép giá vì biết rõ nhu cầu săn tìm một “khối óc” ở khu tung tuyến của Juve lớn đến mức nào. Nhìn chung, nếu Pirlo đến Juve, cả 2 bên sẽ được lợi. Tiền vệ 31 tuổi này vẫn có đất dụng võ tại một CLB lớn, còn Juve có được nhân tố họ đang rất thiếu và một bản hợp động miễn phí chuyển nhượng.

Seria A - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới