PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Pirlo khuyên Juventus nên mua G.Rossi

Thứ ba, 07/06/2011 15:06

Pirlo thừa nhận, anh mong mỏi sẽ được chơi bóng cùng với tiền đạo trẻ Giuseppe Rossi trong đội hình “Bà đầm già” ở mùa giải tới.

Cùng là đồng đội trong màu áo ĐT Italia, Pirlo hiểu rõ đẳng cấp và tài năng của Rossi. Dưới triều đại mới của HLV Cesare Prandelli, Giuseppe Rossi đang dần trở thành quân bài chủ lực trên hàng công của Azzurri.

Ở mùa giải 2010 – 2011, trong màu áo câu lạc bộ Villarreal, Giuseppe Rossi là chân sút số 1 của đội bóng vói 18 bàn thắng, 6 pha kiến tạo thành bàn/36 trận. Là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội chủ sân El Madrigal giành vé dự Champions mùa tới. Chính sự thăng tiến vượt bậc của G.Rossi đã khiến Barcelona, Juventus đặt quyết tâm có bằng được tiền đạo cao 1m73 này.

Juventus đang ở thế bất lợi so với Barcelona trong cuộc đua giành chữ kí của Giuseppe Rossi. Báo chí xứ Catalan đưa tin chắc chắn, tiền đạo 24 tuổi đang tiến rất gần tới với sân Nou Camp. Tuần trước, Phó chủ tịch của Villareal, Fernando Roig cũng hé lộ thông tin “Tàu ngầm vàng” đã nhận được những lời đề nghị chính thức cho Rossi từ Barca.

Rossi muốn ở lại La Liga hay về Serie A?

Không rõ phía Barca đưa ra con số là bao nhiêu nhưng hiện tại, chưa hề có bất kỳ điều gì chắc chắn về tương lai của cựu cầu thủ Manchester United. Theo nhận định của Pirlo, Juventus cần dứt khoát và chi thật đậm để đưa Giuseppe Rossi về lại Serie A bởi anh là sự bổ sung cấp thiết cho đội bóng thành Torino cho chiến dịch giành Scudetto mùa giải 2011/2012.

"Thật tuyệt vời nếu như Giuseppe Rossi tới Juventus. Cậu ấy là một tiền đạo xuất sắc của bóng đá Italia và đang tỏa sáng rực rỡ ở La Liga. Tôi hi vọng sẽ được hội ngộ với cậu ấy ở đây”, Pirlo chia sẻ.

Cũng theo Pirlo, để Juventus có thể giành Scudetto ở mùa giải tới, BLĐ đội bóng nên đưa về những nhà vô địch thực thụ, những ngôi sao có thể tỏa sáng ở mọi thời điểm quyết định. Đó sẽ là nền tảng để Bianconeri trở lại vị thế thống trị ở Serie A.

Pirlo là một trong 3 tân binh mới của Juventus trong mùa Hè này, bên cạnh Ziegler và Piazenza.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới