PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Premier League 2010-11 đạt kỉ lục bàn thắng

Thứ hai, 23/05/2011 14:47

Premier League xứng đáng là giải đấu sôi động và hấp dẫn nhất hành tinh.

Bàn thắng – gia vị của một trận đấu là thứ mà ở Premier League luôn có rất nhiều. Theo thống kê của BTC giải đấu hàng đầu xứ sở Sương mù, mùa bóng 2010/11 là mùa bóng “bội thu” bàn thắng.

Cụ thể, đã có tổng cộng 1063 bàn thắng được ghi trong tổng số 380 trận đấu (trung bình 2,8 bàn/trận). Đây là số lượng bàn thắng nhiều nhất từ trước đến nay ở một mùa giải.

Manchester United dĩ nhiêu là đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất, với tổng số 78 pha lập công. Đứng sau nhà ĐKVĐ Premier League lần lượt là Arsenal và Chelsea với 72 và 69 lần chọc thủng lưới đối phương.

Không chỉ có vậy, Premier League còn đem đến những trận đấu đầy ắp bàn thắng và vô cùng kịch tính. Đó là chiến thắng với tỉ số 6-0 của Chelsea trước West Bromwich Albion và Wigan. Thắng lợi với tỉ số tương tự của Arsenal và Newcastle trước Blackpool và Aston Villa. Trận thắng hủy diệt 7-1 của Manchester United trước Blackburn. Trận hòa kịch tính 4-4 của Newcastle trước Arsenal.

Cuộc đua đến chức VĐ Premier League 2010/11 phải đến tận vòng 36 mới ngã ngũ sau chiến thắng 2-1 của Manchester United trước Chelsea. Trong khi đó gần như tất cả các giải VĐQG đã an bài từ khá sớm. Điều đó một lần nữa cho thấy Premier League xứng đáng là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới