PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Premier League vòng 2: Những cái nhất

Thứ ba, 23/08/2011 14:10

Vòng 2 Premier League đã khép lại với trận M.U đại thắng Tottenham 3-0. Hãy cùng nhìn lại một vòng đấu sôi động qua những cái nhất.

Đội hình xuất sắc nhất

Thủ môn: John Ruddy (Norwich) Hậu vệ: Steven Taylor (Newcastle), Thomas Vermaelen (Arsenal), Jose Enrique (Liverpool) Tiền vệ: David Silva (Man City), Tom Cleverley (Man United), Shaun Derry (QPR), Jamie O'Hara (Wolves), Florent Malouda (Chelsea) Tiền đạo: Danny Welbeck (Man United), Darren Bent (Aston Villa)

Cầu thủ xuất sắc nhất: David Silva (Man City)

Silva đang ngày càng cho thấy sự quan trọng của mình với Man City khi tiếp tục có một trận đấu tuyệt hay trong vai trò nhạc trưởng. Không chỉ gây ấn tượng bằng bàn mở tỷ số với cú sút xa rất khó, Silva còn liên tục có được những đường chuyền như đặt tạo cơ hội cho đồng đội. Kỹ thuật khéo léo, đôi chân nhanh nhẹn, tuyển thủ Tây Ban Nha này là một mối nguy hiểm cho mọi hàng phòng ngự tại Premiership.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất: Chiến thắng của QPR

Các CĐV của QPR đã chờ đợi suốt 15 năm qua để có thể được chứng kiến một chiến thắng của đội bóng này tại hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh. QPR đã làm được điều đó, đã mang lại cho các CĐV của mình niềm vui bất tận sau khi hạ gục Everton ngay trên sân của đối phương với chỉ 1 bàn thắng do công của Tommy Smith.

Sai lầm tồi tệ nhất: Alex (Chelsea)

Có lợi thế ở khoảng cách tới bóng, hơn hẳn về thể hình, thể lực, ấy thế nhưng trung vệ Alex của Chelsea đã không thể "hạ" được tiền đạo Shane Long của West Brom. Trung vệ người Brazil này đã tỏ ra thiếu quyết đoán dẫn tới bị hụt trong pha tỳ người với Long và để tiền đạo tân binh của West Brom dễ dàng qua mặt để ghi bàn mở tỷ số khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 5 phút.

Bàn thắng đẹp nhất: Gareth Barry (Man City)

Ghi bàn không phải là chuyện lạ với Barry, thế nhưng làm được điều đó từ một cú sút xa lại là điều không thường thấy ở tiền vệ này. Trong trận đấu với Bolton, Barry đã có được cho mình một kiệt tác sau pha dàn xếp đá phạt góc. Bóng được chuyền ra ngoài vòng cấm, nơi Barry đã đợi sẵn, sau một nhịp chạm, tiền vệ này đã thực hiện cú sút căng từ rất xa. Bóng găm thẳng vào góc cao khung thành của Bolton trong sự bất lực của thủ môn Jussi Jaaskelainen.

Pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất: Wayne Rooney (Man United)

Trong hiệp 2 trận đấu với Tottenham, khi tỷ số đang là 2-0 cho Man United, tiền đạo Wayne Rooney đã bỏ lỡ cơ hội cực tốt để ghi bàn. Sau đường chuyền đẹp của Nani từ bên cánh phải, Chicharito đỡ hụt bóng, Rooney đã có mặt đúng chỗ nhưng lại dứt điểm vọt xà ở khoảng cách chưa đầy 5m khi khung thành của Tottenham đã bỏ trống.

BongdaPlus