PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

PSG hỏi mua Gilardino

Thứ tư, 10/08/2011 08:49

Elano từ chối Anzhi, Galatasaray đồng ý bán Adra Turan cho Atletico, Porto không muốn bán Guarin...

Elano từ chối Anzhi. Mới đây CLB Anzhi đã đưa ra mức giá 6 triệu euro nhằm có được sự phục vụ của tiềm vệ kiến thiết đang chơi cho Santos nhưng tiền vệ này đã từ chối đến chơi cho Anzhi. Cũng liên quan đến CLB của Nga, mới đây CLB này cũng đã tuyên bố muốn có sự phục của Eto'o.

Galatasaray đồng ý bán Adra Turan cho Atletico. Đội chỉ sân Vicante Calderon đã thuyết phục thành công CLB Thổ Nhĩ Kỳ bán cầu thủ chạy cánh Turan với mức giá 12 triệu euro.

Porto không muốn bán Guarin. Sau màn trình diễn ấn tượng tại Copa America 2011, tiền vệ đang chơi cho Porto đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn ở châu Âu trong đó có Real nhưng mới đây đội chủ sân Dragao đã tuyên bố sẽ không bán tiền vệ này.

Tiền đạo Gilardino

PSG hỏi mua Gilardino. CLB đến từ Ligue 1 đang cần bổ sung một trung phong xịn để tăng cường sức mạnh cho hàng công và tiền đạo đang chơi cho Fiorentina là mục tiêu mà PSG nhắm tới. Bước đầu CLB Pháp đã đưa ra mức giá 30 triệu euro, hiện chưa có phản ứng nào của Fio về vụ việc này.

Man City đã chán ngấy Balotelli. Những trò lố lăng của Mario Balotelli cả trong lẫn ngoài sân cỏ dường như đã khiến ban lãnh đạo Man City chán đến tận cổ. Theo tiết lộ của tờ Corriere dello Sport, HLV Roberto Mancini sẵn sàng đem đổi cầu thủ 21 tuổi lấy tiền đạo Ezequiel Lavezzi của Napoli.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới