PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

PSG muốn giải cứu Kaka

Thứ bảy, 20/08/2011 08:31

Juventus sẽ tiếp tục shopping, Chelsea chấp nhận chi đậm cho Mata, Alex: Tôi muốn chơi ở Serie A...

Tottenham chốt giá L.Diarra. CLB thủ đô London đã đưa ra mức giá cuối cùng giành cho tiền vệ đánh chặn Diarra của Real Madrid. Theo bá chí Anh, Tottenham sẽ trả 11,5 triệu euro nhằm có được sự phục vụ của tiền vệ này.

PSG tính giải cứu Kaka. Đại gia mới nổi của Ligue 1 mới đây đã có ý muốn chiêu mộ tiền vệ Kaka của Real Madrid. Trước đó, PSG cũng đã mang về tiền vệ Pastore với giá 43 triệu euro. Kaka đang không thực sự hạnh phúc ở Bernabeu và biết đâu Real sẽ nhả Kaka bởi trong tay Mourinho đang có khá nhiều quân bài cho vị trí tiền vệ số 10. Tuy nhiên, chi tiết vụ mua bán này vẫn chưa được tiết lộ.

Juventus sẽ tiếp tục shopping. Giám đốc CLB Juventus Giuseppe Marotta mới đây đã khẳng định Lão bà sẽ mùa thêm 2 hoặc ba cầu thủ nữa để bổ sung cho đội hình hiện tại. Hai mục tiêu hàng đầu của Juve hiện nay là Perotti của Sevilla và Giaccherini của Cesena.

Chelsea chấp nhận chi đậm cho Mata. Theo báo chí xứ sương mù, đội chủ sân Stamford Bride đồng ý trả cho Valencia 30 triệu euro để thuyết phục Bầy rơi nhả đội phó của họ. Trước đó, mức giá 25 triệu euro mà The Blues đưa ra đã bị Valencia từ chối.

Alex: Tôi muốn chơi ở Serie A. Hậu vệ Brazil đã phát biểu rằng anh muốn tới Serie A thi đấu nhưng không phải dưới dạng cho mượn. Cơ hội ra sân của Alex tại Chelsea mùa này là khá mong manh khi Villas Boas không thích mẫu trung vệ như anh hơn nữa Chelsea cũng đã có David Luiz cho vị trí bên cạnh Terry. Juventus mới đây đã bầy tỏ sự quan tâm của mình tới Alex nhưng CLB thành Turin chỉ muốn mượn Alex chứ không muốn mua đứt.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới