PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

PSG theo đuổi Joe Cole

Thứ sáu, 05/08/2011 17:23

Đội bóng thủ đô nước Pháp, PSG đang hướng sang Liverpool để tìm hiểu khả năng chuyển nhượng tiền vệ Joe Cole.

Từ sau khi được trao vào tay các tỷ phú dầu mỏ Qatar, PSG bỗng nhiên trở thành một "Man City của Ligue 1" với nguồn tài chính dồi dào và họ không ngừng mua sắm.

PSG để mắt tới Joe Cole (áo đỏ) - Ảnh Getty

Mùa trước, đội bóng chủ sân Công viên của các Hoàng tử chơi khá thành công và xếp thứ 4 chung cuộc.  Mùa này, PSG quyết làm được hơn thế. Tính đến thời điểm mới nhất của mùa Hè 2011, PSG đã bỏ ra tới 43 triệu euro để chiêu mộ 7 tân binh trong đó 4 người đến từ các CLB khác ngay trong lòng Ligue 1, còn 3 người đến từ Serie A. Đắt nhất trong số 7 tân binh này là trung phong Kevin Gameiro đến từ Lorient với giá 11 triệu euro. 7 cầu thủ mới gia nhập sân Công viên của các Hoàng tử được dàn đều trên cả 3 tuyến trong đó có 2 thủ môn là Douchez (CNTD từ Rennes) và Sirigu đến từ Palermo với giá 3,5 triệu euro.

Tuy nhiên, không có vẻ gì cho thấy chiến dịch mua sắm của PSG sẽ dừng lại. Họ sắp hoàn tất vụ áp phe "bom tấn" mua tiền vệ tấn công Pastore của Palermo. Ngôi sao người Argentina đã có mặt ở Paris và chỉ cần thỏa thuận xong các chi tiết cuối cùng trong hợp đồng cũng như vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe là vụ này sẽ xong. Nhưng bất chấp thực tế đó, những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới đội 2 lần vô địch nước Pháp vẫn xuất hiện.

Joe Cole là cái tên mới nhất được nhắc đến ở sân Công viên của các Hoàng tử. Tiền vệ tấn công 29 tuổi này còn hợp đồng với Liverpool tới tháng 6/2014 nhưng có vẻ không hài lòng với tình hình hiện tại của anh ở Anfield. Cole từng phát biểu trên truyền thông rằng nếu không thể gia nhập một đội bóng hàng đầu ở giải ngoại hạng, anh sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu.

Thực tế là những đội bóng hàng đầu ở Premier League như MU, Chelsea, Arsenal hay sẵn tiền như Man City vẫn chưa phát tín hiệu với Joe Cole. Thế nên, PSG hy vọng họ sẽ có được cầu thủ chơi tấn công khá hay này. Kỹ năng đi bóng từ cánh trái rồi bó vào cấm địa đối thủ của Joe Cole được HLV Kombouare của PSG quan tâm.  PSG sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón ngôi sao đang cảm thấy không thoải mái với cuộc sống ở Anfield.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới