PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

QPR mơ về Beckham

Thứ sáu, 09/09/2011 09:15

HLV Neil Warnock tin rằng QPR có khả năng đón về một ngôi sao tầm cỡ David Beckham. Sau vụ chuyển nhượng khá sốc mang tên Joey Barton, chủ sở hữu Tony Fernandes đã bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ 36 tuổi người Anh trên… Twitter.

Ngay lập tức HLV Warnock ủng hộ ý kiến của ông chủ: “Mọi việc đều có thể xảy ra. Fernandes sẽ đưa ra lời đề nghị. Tại sao một CLB đang chơi bóng ở giải đấu hàng đầu nước Anh lại không thể được chấp nhận”.Beckham đang trong năm cuối cùng của hợp đồng với Los Angeles Galaxy. Cựu cầu thủ của M.U có vẻ không muốn thi đấu ở MLS nữa và đang cân nhắc việc quay trở về Premier League. Mùa Đông năm nay, Becks từng tập luyện với Tottenham nhưng không được đội bóng chủ quản Mỹ cho phép ra sân.

Beckham được QPR quan tâm - Ảnh Getty

Malbranque muốn trở lại Anh

Cựu cầu thủ của Tottenham, Sunderland và Fulham, Steed Malbranque, dự định sẽ trở về Premier League dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng 2 năm của tiền vệ 31 tuổi này với St Etienne đã bị hủy bỏ chỉ sau đúng 3 tuần sau khi anh gia nhập đội bóng pháp. Sau 10 năm chơi bóng tại xứ sương mù, Malbranque được cho rằng hồi hương để chăm sóc cậu con trai bị bệnh ung thư. Tuy nhiên người đại diện của anh lập tức phủ nhận thông tin trên. Ông khẳng định Malbranque không có đứa con trai nào và gia đình anh cũng hoàn toàn mạnh khỏe.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới