PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Quá nhiều thông tin nhiễu ở Chelsea

Thứ năm, 16/06/2011 08:41

Mùa hè đúng là mùa của sự nhiễu loạn thông tin. Những diễn biến hiện tại ở Stamford Bridge càng thể hiện đúng quy luật ấy.

Khi ngay cả những người trong cuộc cũng không biết rõ điều gì sắp xẩy ra. Từ ghế HLV trưởng cho tới chuyện mua - bán, tất cả đều rất bấp bênh và khó lường.

Như vấn đề bổ nhiệm HLV chẳng hạn. Hôm qua, từ Thổ Nhĩ Kỳ, người ta được biết rằng ông Mahmut Ozgener sẽ không tiếp tục ứng cử chức chủ tịch LĐBĐ nữa. Ngay lập tức, Daily Mail, Telegraph đã suy luận rằng Hiddink đang tiến gần tới Chelsea hơn bao giờ hết. Vì ai cũng biết sở dĩ Hiddink nhận lời dẫn dắt ĐT Thổ Nhĩ Kỳ là vì mối quan hệ mật thiết với Mahmut Ozgener.

Modric liệu có tới Chelsea?

Song cũng trong ngày hôm qua, trên Guardian, người đại diện của Hiddink - Cees van Nieuwenhuizen lại khiến tất cả chưng hửng với tuyên bố: “Guus có hợp đồng với LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ, chứ không phải với riêng một cá nhân”. Ai cũng hiểu ẩn ý đằng sau phát ngôn này là gì. Chuyện đi hay ở của Hiddink sẽ không phụ thuộc vào Mahmut Ozgener và như thế, khoảng cách từ Hiddink tới Chelsea vẫn chẳng gần thêm chút nào?

Chịu, ngay cả nhiều thành viên Chelsea cũng phải chào thua trước câu hỏi này. Và bây giờ tất cả chỉ còn biết chờ xem điều gì sẽ xẩy ra sau 2 tuần nữa. Đó là lúc mà chuyến du đấu mùa Hè của Chelsea chuẩn bị bắt đầu. Và đó cũng là thời điểm mà GĐĐH Ron Gourlay của Chelsea khẳng định CLB chắc chắn sẽ phải bổ nhiệm xong một HLV. Có thể là Hiddink, cũng có thể là … người khác.

Cũng tương tự như chiếc ghế HLV trưởng, chuyện ai đi ai ở cũng đang hết sức mông lung. Hôm qua, có nguồn tin từ Italia khẳng định Chelsea đã đồng ý bán Drogba (ảnh) cho AC Milan với giá 8 triệu bảng. Nhưng tuyệt nhiên không thấy động thái xác nhận nào từ báo chí Anh. Và đặc biệt, điều này cũng không có nhiều cơ sở bởi ai cũng biết Chelsea đang muốn dùng Drogba để “câu” Modric.

Tottenham đã tuyên bố sẽ không bán Modric với bất kỳ giá nào và do đó, muốn sở hữu tiền vệ tài năng này, Chelsea buộc phải dùng tới “mồi câu” Drogba, người vẫn được Harry Redknapp ngưỡng mộ. Giả dụ bán Drogba cho Milan rồi thì Chelsea còn cái gì đáng giá hòng bước vào thương vụ Modric?

Trong trường hợp, Chelsea đích thực đã đồng ý bán Drogba, họ sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu Pastore để tăng cường vị trí tiền vệ dẫn dắt lối chơi. Theo chủ tịch CLB Palermo Maurizio Zamparini, hiện Chelsea đã gia nhập cuộc đua cùng Real Madrid và Barcelona, tranh giành chữ ký của Pastore.

Nhưng giá trị của tiền vệ này lên tới 44 triệu bảng, một con số khổng lồ. Và người ta có lý do nghi ngờ khả năng Abramovich chịu chi số tiền này khi ông thậm chí còn không muốn bỏ ra “chỉ” 39,7 triệu bảng hòng sở hữu Neymar (Santos).

Ai cũng biết Hè này, Neymar mới chính là “hàng hot” nhất mà Abramovich muốn mang về. Nhưng hiện tại, nhiều nguồn tin khẳng định Neymar đã sắp thuộc về Real Madrid trừ khi Chelsea chịu chi 45 triệu euro (39,7 triệu bảng). Song số tiền đó bị Abramovich chê là quá đắt. Thế nên 44 triệu bảng cho Pastore dĩ nhiên cũng không thể coi là… rẻ.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới