PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Queens Park Rangers săn sao hết đát

Thứ sáu, 17/06/2011 08:44

Thống trị Championship 2010/11, nhưng lực lượng QPR chưa đủ để họ trụ lại Premiership. Vì thế, 1 chiến dịch săn người đã sớm được lên kế hoạch.

Nhưng tới thời điểm này, xem ra QPR đã phải chấp nhận thực tế là họ không thể mua được “hàng hiệu” đương thời. Những ngôi sao hoặc xấp xỉ đẳng cấp ấy đều không hào hứng tham gia vào cuộc chiến trụ hạng cùng QPR. Chính vì lẽ đó, BLĐ đội bóng này đành chuyển hướng sang săn những “hàng hiệu” sắp hết đát.

Cụ thể, họ đang đàm phán với Legrottaglie (ảnh dưới). 34 tuổi, cựu trung vệ ĐT Italia không còn duy trì được trạng thái sung mãn nữa. Chính vì lẽ đó, khi hợp đồng hết hạn, anh đã không được BLĐ AC Milan đoái hoài. Trở thành cầu thủ tự do, Legrottaglie bây giờ chờ đợi một trải nghiệm mới ở Premiership. Rất có thể trong ít ngày tới, QPR sẽ đạt thỏa thuận và đón Legrottaglie về sân Loftus Road dù tại Italia, Cesena cũng tỏ ra quan tâm tới cựu hậu vệ Juventus.

Ngoài Legrottaglie, QPR cũng đang hỏi mua Darren Ambrose từ Crystal Palace. Cựu cầu thủ của Newcastle cũng đang mong được trở lại Premiership, vì thế, tiến triển của vụ này được dự đoán sẽ khá thuận lợi.

“Món hàng” tương đối xịn duy nhất mà QPR có thể mua thành công có lẽ chỉ là Bothroyd. Tiền đạo từng gây ngạc nhiên khi được HLV Fabio Capello triệu tập vào ĐT Anh cách đây ít lâu hiện đã là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Cardiff. Lẽ dĩ nhiên, Bothroyd cũng muốn được chơi bóng thường xuyên tại Premiership để may ra duy trì chỗ đứng ở ĐT Anh, hòng tới dự VCK EURO 2012, vì thế QPR cũng được xem là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, để sở hữu cầu thủ này, QPR còn phải cạnh tranh với hai đối thủ đáng gờm là Celtic và Newcastle, trong đó, CLB chủ sân St.James’ Park chắc chắn ăn đứt QPR ở khoản danh tiếng.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới