PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Quốc Vượng sắp đầu quân cho Hòa Phát Hà Nội: Được “phóng thích” 3 tháng

Thứ hai, 16/05/2011 14:34

Sau nhiều lần tìm mọi cách liên lạc với bầu Thụy đều bất thành, sáng qua, Quốc Vượng đã bay thẳng vào Sài Gòn và “săn tìm” ông chủ tịch CLB Sài Gòn.Xuân Thành Nguyễn Đức Thụy.

Mặc dù cuộc gặp không được “xuôi chèo mát mái” như những dự định ban đầu của Quốc Vượng, nhưng ở thời điểm “nước sôi” như hiện nay, việc Vượng ngồi được với bầu Thụy cũng đã có thể coi là một “thành công”. Được biết, tại buổi làm việc “chóng vánh” này, lời thỉnh cầu thanh lý hợp đồng 3 năm mà Vương đưa ra không được bầu Thụy chấp nhận hoàn toàn Tuy nhiên, kể từ thời điểm này, Quốc Vượng sẽ được tự do trong 3 tháng (thời gian diễn ra lượt về mùa giải 2011). Vì thế, Quốc Vượng có quyền tự do đàm phán và tìm bất kỳ một đội bóng nào để đầu quân, nhưng chỉ giới hạn trong 3 tháng.

Quốc Vượng (trái) được "tự do" trong 3 tháng

Theo Quốc Vượng, trong thời gian vẫn bị “quản thúc” bởi Xuân Thành.Hà Tĩnh, có rất nhiều đội bóng ở V-League và hạng Nhất đã liên hệ với Quốc Vượng, nhưng thời điểm đó Vượng vẫn chưa có giấy thanh lý hợp đồng nên không thể nhận lời. Sáng qua, sau khi được bầu Thụy “phóng thích” 3 tháng, Vương tiết lộ, trong hôm nay anh sẽ có mặt ở Hà Nội và bắt đầu gấp rút đàm phán với HP.HN. Cũng theo cầu thủ này, việc được tự do và trước mắt có thể đá bóng trong 3 tháng là một hạnh phúc vô bờ bến. “Với tôi lúc này, tiền không phải là vấn đề quan trọng, bởi không có gì quý hơn là được ra sân và đá bóng cùng với các đồng đội”, Vượng tâm sự. Trong khi đó, về phía HP.HN, HLV trưởng Nguyễn Thành Vinh cho rằng, đội bóng của ông cũng rất muốn có được Quốc Vượng và đã tìm cách liên lạc với Vượng. Tuy nhiên, khi Vượng chưa là cầu thủ tự do, chắc chắn sẽ không có cuộc gặp gỡ nào. “Nếu Vượng đã được tự do đàm phán để ký kết hợp đồng, chúng tôi luôn sẵn sàng ngồi vào bàn thương thảo”, ông Vinh nói.

TTVH Online