PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Quỷ nhỏ” Welbeck sắp tái xuất

Thứ tư, 07/09/2011 11:24

Một tin vui đến với Sir Alex và các CĐV Quỷ đỏ đó là tiền đạo trẻ Welbeck đang trên đà hồi phục chấn thương rất nhanh và có thể trở lại thi đấu nội trong tuần sau.

Trước đó, Welbeck đã dính chấn thương gân kheo trong trận đại thắng 8-2 của M.U trước Arsenal. Trong trận đấu đó Welbeck đã thi đấu khá hay và có bàn thắng mở tỉ số trước khi dính chấn thương ở phút 36.

Theo thông tin từ đội ngũ bác sĩ của sân Old Trafford thì Welbeck sẽ phải ngồi chơi, xơi nước ít nhất là 5 tuần. Đây là một mất mát khá lớn với Welbeck nói riêng và M.U nói chung bởi tiền đạo này đang có phong độ cực cao. Không những vậy, chấn thương còn khiến Welbeck mất đi cơ hội góp mặt trong màu áo Tam Sư tại vòng loại Euro 2012.

Welbeck sẽ sớm trở lại.

Nhưng diễn biến chấn thương của Welbeck lại đang đi theo chiều hướng có lợi. Theo tờ Daily Mail sáng nay đưa tin thì tiền đạo trẻ của M.U có thể bắt đầu tập luyện vào đầu tuần sau, như vậy là đã nhanh hơn dự kiến 3 tuần.

Với sự trở lại của Welbeck, tuyến đầu của Quỷ đỏ sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt khi Rooney vẫn đang có phong độ tuyệt vời, Chicharito đang dần tìm lại bản năng sát thủ, Owen và Berbatov cũng luôn chơi tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trong một diễn biến khác, mới đây Sir Alex đã liên hệ với tiền vệ trẻ Backlay của Everton. Dù mới 19 tuổi nhưng Backlay đã nổi lên như một ngôi sao sáng giá với lối chơi lỳ lợm và đầy sức mạnh. Tuy nhiên, vẫn chưa có phản ứng chính thức nào từ phía Everton về thương vụ này.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới