PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ra mắt tầm thường De Gea vẫn vui

Thứ tư, 10/08/2011 10:08

Màn ra mắt với Man United chưa thật sự hoàn hảo nhưng De Gea vẫn rất tự tin hướng tới sự ổn định hơn nữa trong tương lai.

Toàn bộ Manucians đã rất chờ đợi trận đấu chính thức đầu tiên của "Van der Sar đệ nhị" trong cuộc đối đầu với Man City ở Community Shield 2011. Trong hiệp 1, De Gea chơi chưa đúng với phong độ, dẫn tới tâm lý bị khớp và hai lần bị đánh bại. Ở tình huống đầu tiên, De Gea không băng ra cản phá tình huống Lescott thoải mái đánh đầu nhưng xét chính xác, lỗi ở bàn thua này là từ cặp trung vệ Vidic – Ferdinand.

Nhưng ở bàn thua thứ hai, người mắc lỗi chính De Gea. Cú sút xa của Edin Dzeko không quá nguy hiểm và De Gea có đủ thời gian, không gian để tính toán cản phá cho hợp lý nhưng anh lại đổ người quá chậm. Rất may, sau giờ nghỉ giải lao, De Gea đã lấy lại sự cân bằng và tỏ ra chắc chắn trong những pha cản phá, ra vào hợp lý, góp phần giúp cho Quỷ đỏ thắng ngược 3-2.

Cần hơn nữa những màn trình diễn ấn tượng của De Gea trong hiệp 2 trận gặp Man City vừa qua

Sau trận đấu, De Gea phủ nhận ý kiến cho rằng anh đã gặp phải khó khăn trong việc hoà nhập với môi trường bóng đá Anh: "Việc thi đấu ở Premier League hay La Liga không phải là vấn đề quan trọng bởi ở bất kỳ đâu, bóng đá vẫn chỉ là bóng đá. Tôi mới tới giải Ngoại hạng và vẫn cần thời gian để thích nghi và hoàn thiện qua từng trận đấu. Bản thân tôi có sai sót trong tình huống thứ hai nhưng sau đó tôi đã chơi điềm tĩnh và tập trung hơn. Đó mới là điều quan trọng và tôi hài lòng về điều đó".

Không nên đòi hỏi quá nhiều từ De Gea trong trận chính thức đầu tiên cho M.U bởi chàng trai này còn rất trẻ (19 tuổi). Nhưng với sự cố gắng của chính anh cộng với sự trợ giúp, ủng hộ từ Sir Alex, De Gea sẽ sớm trở thành thủ thành số 1 của giải Ngoại Hạng và thế giới trong tương lai gần.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới