PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rafael Benitez: “Barca vẫn trên Real Madrid một bậc”

Thứ năm, 08/09/2011 08:36

Ronaldinho muốn được dự Olympic London 2012, Arteta: "Tôi không phài là người thay thế cho Fabregas", Ganso ngồi ngoài hai tuần...

Ronaldinho muốn được dự Olympic London 2012. Tiền đạo Ronaldinho (Flamengo) vừa bày tỏ hy vọng được HLV Mano Menezes triệu tập vào đội hình Brazil dự Olympic London 2012 sắp tới. Huy chương vàng Olympic là danh hiệu duy nhất mà cầu thủ 31 tuổi này còn thiếu trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Rafael Benitez: “Barca vẫn trên Real Madrid một bậc”. Cựu HLV của Liverpool và Inter Milan Rafael Benitez cho rằng Barca vẫn được đánh giá cao hơn  Real Madrid trong mùa bóng này. Thậm chí, đội chủ sân Nou Camp còn đứng trên Real một bậc.

Jupp Heynckes: "Chúng tôi cần Robben". HLV của Bayern vừa mới lên tiếng khẳng định đội bóng của mình rất cần một cầu thủ tài năng và kinh nghiệm như Robben trong chiến dịch chinh phục chiếc cúp Champions League.

Arteta: "Tôi không phài là người thay thế cho Fabregas". Trước những ý kiến cho rằng mình được đưa về để thay thế cho tiền vệ đồng hương Fabregas, Arteta đã lên tiếng phủ nhận điều này. "Fabregas là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy đã làm được rất nhiều điều cho Arsenal. Tôi chỉ là một tân binh và tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể làm được như anh ấy.

Ganso ngồi ngoài hai tuần. Tiền vệ của Santos mới đây đã bị chấn thương đùi trong khi làm nhiệm vụ tại ĐT Brazil, dự kiến cầu thủ này ít nhất phải ngồi ngoài hai tuần để dưỡng thương.

Thiago Motta lỡ trận gặp Palermo. Tiền vệ của Inter đã bị chấn thương trong trận đấu giữa ĐT Ý và Slovenia và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Inter tại Serie A gặp Palermo.

Hữu Hiệp (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới