PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Rafael và Evans bình phục chấn thương, Rooney bị đau nhẹ

Thứ tư, 06/04/2011 08:43

HLV Alex Ferguson vừa thông báo với báo giới tình hình lực lượng của Manchester United trước trận chiến với Chelsea.

Theo đó, bộ đôi Rafael Da Silva và Jonny Evans đã hoàn toàn bình phục chấn thương, còn tiền đạo Wayne Rooney đang bị đau nhẹ.

Sir Alex hồ hởi cho biết Rafael Da Silva và Jonny Evans đã vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe và sẵn sàng ra sân ở trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Chelsea và Manchester United diễn ra đêm nay tại Stamford Bridge. Trong khi đó, khả năng ra sân của Rio Ferdinand là không cao. “Vâng, chúng tôi đã gặp một số vấn đề về nhân sự một số tuần vừa qua, như mọi người đều đã biết, đặc biệt ở hàng thủ. Tôi hy vọng vấn nạn này sẽ sớm chấm dứt. Jonny Evans đã sẵn sàng ra sân ở trận đấu tối nay. Cậu ấu đã bị cấm thi đấu vì phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Bolton.
Sir Alex và Evra trong cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea
Còn Rio Ferdinand, cậu ấy đã tập luyện cùng đội bóng nhưng khả năng ra sân thì không cao. Rafael Da Silva cũng đã sẵn sàng. Cậu ấu đã luyện tập hơn 1 tuần qua sau khi dính chấn thương gân khoeo cách đây 10 ngày. John O'Shea và Wes Brown cũng đã trở lại luyện tập. Thật là những tin tốt lành. Vấn đề ở hàng thủ của chúng tôi tạm thời đã được giải quyết. Tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu với Chelsea” Trả lời câu hỏi liên quan đến việc Rooney “biến mất” ở buổi tập hôm nay của M.U, Sir Alex cho biết R10 vắng mặt vì bị một vết đau nhẹ ở ống chân. Tuy nhiên HLV người Scotland khẳng định vết thương này không ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của Rooney ở trận chiến với Chelsea.
Bongdaso