PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ramos và Pepe gắn bó với Real

Thứ năm, 19/05/2011 09:18

Tờ AS vừa khẳng định Real Madrid đã hoàn tất thủ tục gia hạn hợp đồng với Ramos và Pepe. Thông tin chính thức sẽ được Real công bố trong tuần tới.

Theo đó, Ramos sẽ được CLB gia hạn hợp đồng thêm 6 năm. Chàng hậu vệ từng gia nhập CLB vào mùa Hè 2005 sẽ ở lại Bernabeu đến năm 31 tuổi, tức đến năm 2017. Với Pepe, bản hợp đồng mới chỉ có thời hạn 4 năm, nhưng trung vệ người BĐN cũng sẽ gắn bó với Real đến năm 32 tuổi.

Thương vụ gia hạn hợp đồng kể trên sẽ giúp Ramos và Pepe được nâng lương đáng kể. Cựu hậu vệ của Sevilla đang nhận 3,5 triệu euro/mùa. Nhưng từ năm tới, anh sẽ đút túi 4,5 triệu euro. Điều đó có nghĩa, Ramos đã lọt vào hàng ngũ ngôi sao được trả lương cao nhất Bernabeu. Anh chỉ kém Ronaldo, Kaka (9 triệu), Casillas (5,5), Oezil và Benzema (5).

Tầm quan trọng của Pepe và Ramos (áo sáng) đang lớn hơn bao giờ hết

Pepe cũng sẽ rất an tâm ở lại Bernabeu với mức lương mới. Trung vệ 28 tuổi này bị xem như sự bất công lớn tại Real những năm qua, khi là một những cầu thủ được trả lương thấp nhất CLB: 1,8 triệu euro/mùa. Song thu nhập cứng tới đây của bức tường thép người Bồ sẽ là 3,8 triệu.

Việc gia hạn hợp đồng và tăng lương của Pepe thực tế đã được khẳng định từ lâu. Nhưng giờ khi Real đã bắt đầu kế hoạch bình ổn lực lượng mùa tới, thì mọi chuyện mới sáng tỏ.

Việc gia hạn hợp đồng với Ramos và Pepe rõ ràng rất cần thiết đối với Real. Họ là 2 trong số những cầu thủ luôn chơi ổn định nhất tại Bernabeu từ khi gia nhập CLB và dưới bất kỳ triều đại HLV nào. Ramos được xem như hậu vệ phải hay nhất thế giới trong vài năm gần đây. Trong khi đó, Pepe luôn có suất đá chính ở trung tâm hàng thủ nếu không bị chấn thương.

Đặc biệt, tầm quan trọng của Ramos và Pepe còn đang lớn hơn bao giờ hết dưới triều đại HLV Jose Mourinho. Ở mùa năm nay, họ là những nhân tố quan trọng giúp Mou cải thiện rất nhiều sức mạnh hàng thủ Real; là hạt nhân giúp CLB có thể nói đã đứng vững trước Barca trong 5 trận El Clasico đầy hiểm họa.

Với nhiều người, không phải Ronaldo, Higuain, Di Maria hay Oezil, mà những ngôi sao phòng ngự như Ramos, Pepe, Casillas hay Carvalho mới đem tới sự khác biệt cho Real mùa này và là niềm hy vọng lớn nhất giúp thầy trò HLV Mourinho phục hận Barca thành công mùa tới.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới