PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Raul lại phá kỷ lục, sưu tầm sắp đủ bộ

Thứ sáu, 11/03/2011 15:21

Dù không ghi bàn, nhưng huyền thoại Raul Gonzalez vẫn phá một kỷ lục vĩ đại nữa của bóng đá châu Âu trong trận Schalke hạ Valencia rạng sáng qua...

Trận đấu tại Veltins Arena đã giúp Raul có 140 lần ra sân trong lịch sử cúp C1/Champions League. Điều đó có nghĩa, Chúa nhẫn đã phá vỡ kỷ lục 139 trận mà trước đó anh và chiến binh huyền thoại khác là Pablo Maldini chia sẻ.

 
Raul sẽ sưu tầm đủ bộ kỷ lục trong màu áo Schalke
Vậy là, bộ sưu tầm Cúp C1/Champions League của Chúa nhẫn đã đủ bộ. Bên cạnh kỷ lục khoác áo nhiều nhất, tiền đạo đang khoác áo Schalke trước đó đã là chân sút số một giải đấu danh giá nhất châu Âu, với tổng cộng 69 bàn.
Đáng sợ hơn, Raul cũng đang chuẩn bị thâu tóm đủ bộ sưu tầm kỷ lục cá nhân toàn sân chơi châu lục. Hiện, Raul cũng đang là chân sút số một tại các cúp châu Âu với 71 lần lập công (hơn người xếp sau Inzaghi 1 bàn). Và anh chỉ cần chơi thêm 26 trận thì sẽ san bằng kỷ lục khoác áo của Pablo Maldini (142 so với 168).

Đó là khoảng cách không hề dễ san lấp. Nhưng thực tế, “chiến binh bất tử” người TBN vẫn có thể chơi vài mùa bóng đỉnh cao nữa để làm nên điều kỳ diệu. Và lúc đó, khi nhắc tới các kỷ lục tại các cúp châu Âu, NHM chỉ cần nhớ tới cái tên: Raul Gonzalez!

BongdaPlus