PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Raul muốn trở lại ĐT Tây Ban Nha

Thứ hai, 23/05/2011 22:18

Tiền đạo kỳ cựu Raul Gonzalez tuyên bố sẵn sàng trở lại ĐT Tây Ban Nha nếu HLV Vicente Del Bosque triệu tập anh trong tương lai.

HLV đương nhiệm của Tây Ban Nha chưa bao giờ phát biểu về việc sẽ đóng cánh cửa đội tuyển đối với Raul. Trước đó, dưới triều đại của HLV tiền nhiệm Luis Aragones, cựu ngôi sao của Real không có cơ hội phục vụ "La Roja Furia".

Lần cuối cùng Raul xuất hiện trong màu áo ĐT Tây Ban Nha là ở trận thua Bắc Ireland tại vòng loại EURO 2008 hồi tháng 9/2006. Với việc tìm lại phong độ ổn định tại Schalke mùa giải vừa qua, chân sút 34 tuổi này bất ngờ thổ lộ mong muốn quay lại ĐTQG.

"Phục vụ ĐT Tây Ban Nha vẫn là giấc mơ của tôi. Nếu được HLV triệu tập, tôi sẽ có mặt ngay lập tức. Tuy vậy, đội hình hiện tại của đội đã rất mạnh" - Raul phát biểu sau khi cùng Schalke giành chức vô địch cúp Quốc gia Đức với chiến thắng 5-0 trước Duisburg.

Mùa này, Raul ghi được 19 bàn trong 49 trận đấu cho đội bóng vùng Gelsenkirchen. Anh phát biểu: "Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ cho chúng tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn những CĐV tại Tây Ban Nha. Tôi tới Đức để giành những danh hiệu và tôi rất tự hào vì đã làm được".

Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Raul đã thi đấu 102 trận cho ĐT Tây Ban Nha, đóng góp 44 bàn thắng. Anh là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử ĐTQG Xứ sở đấu bò cho đến trước khi bị David Villa vượt qua hồi đầu năm nay.

Tây Ban Nha sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Mỹ và Venezuela lần lượt vào các ngày 4 và 7/6 tới. Nếu Raul được triệu tập thì đó sẽ là món quà hết sức bất ngờ dành cho anh.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới