PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real âm mưu phá ngang kế hoạch của Barca

Thứ sáu, 03/06/2011 15:01

Real Madrid đã vạch một kế hoạch cụ thể nhằm chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas với ý định giáng một đòn đau vào lòng tự tôn của Barcelona.

Theo tờ The Sun, giám đốc Jose Angel Sanchez của đội bóng Hoàng gia đã liên hệ với Arsenal chỉ ít giờ sau khi HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng, chưa có bất cứ đề nghị chuyền nhượng nào dành cho đội trưởng của "The Gunners".

Tờ báo này cũng nhận định Arsenal sẵn sàng lắng nghe yêu cầu từ phía Real, miễn là họ chấp nhận đáp ứng mức phí 54 triệu bảng của Fabregas.

Real muốn có F4

Tuy nhiên, lý do sâu xa đằng sau việc Real tham gia vào cuộc đua giành Fabregas có vẻ là nhằm quấy phá địch thủ Barca. Đội bóng xứ Catalan từ lâu đã công khai ý định đem Fabregas trở lại sân Nou Camp.

Hè này là thời điểm chín muồi để vụ chuyển nhượng có thể diễn ra bởi Arsenal đã không còn mặn mà với việc giữ chân ngôi sao người Tây Ban Nha nữa.

Tờ The Sun trích dẫn một nguồn tin từ Real nói rằng: "Chủ tịch Florentino Perez đã xác định Fabregas là một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu nhằm không để Barcelona gia tăng thêm sức mạnh.

Perez tin tưởng Fabregas chuẩn bị đưa ra một tuyên bố chính thức về tương lai của cầu thủ này và Perez quyết tâm làm tất cả những gì cần thiết để ngăn Barca có được Fabregas".

Từ khi gia nhập Arsenal năm 16 tuổi, Fabregas đã thi đấu hơn 300 trận và là một trụ cột khó có thể thay thế của "The Gunners" bất chấp tuổi đời mới chỉ 23.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới