PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real bán Lass vì Coentrao

Thứ tư, 01/06/2011 21:03

Real Madrid chuẩn bị bán tiền vệ Lass Diarra để gom tiền hoàn tất thương vụ mua hậu vệ Coentrao của Benfica.

Hiện thương vụ Coentrao đang diễn ra rất thuận lợi. Benfica đã đồng ý để ngôi sao của mình gia nhập Real. Bản thân tuyển thủ Bồ Đào Nha rất muốn hội quân cùng Mourinho và các cầu thủ đồng hương tại Bernabeu.

Lass sẽ là "vật hiến tế"

Vấn đề của vụ chuyển nhượng này chỉ là chuyện tiền nong. Benfica muốn Real chồng đủ 30 triệu euro (bằng tiền phá vỡ hợp đồng), trong khi đó đội bóng Hoàng gia đã trả tới mức 25 triệu. Khoảng cách trên rõ ràng sẽ sớm được san lấp. Nhưng khó khăn nằm ở chỗ Real cần phải gom đủ tiền để hoàn tất thương vụ. Và họ đang đẩy nhanh công việc bán Lass Diarra. Hiện rất nhiều CLB muốn chiêu mộ tiền vệ đánh chặn người Pháp, trong đó đặc biệt là Juventus. Do đó, Real được dự báo sẽ sớm đẩy đi được tiền vệ 26 tuổi này và sẽ thu khoảng 20 triệu euro. Thậm chí theo giới chuyên môn, nhiều khả năng Coentrao sẽ sớm trở thành tân binh thứ 4 của Real mùa tới, sau Sahin, Callejon và Altintop.

Florentino Perez cao thủ chuyển nhượng

Real đang rất kết tiền đạo Sergio Aguero của Atletico Madrid, và rất có thể một lần nữa đội bóng Hoàng gia sẽ nhờ đến tài năng “săn đầu người” của chủ tịch Florentino Perez.

Phải thừa nhận rằng Perez là một cao thủ chiêu mộ những ngôi sao. Chỉ cần chủ tịch Real ra mặt, Real có đến 90% cơ hội thành công, mà 3 bản hợp đồng ký với Zidane (năm 2001), Ronaldo “béo” (2002) và Beckham (2003) là những minh chứng.

Tháng 5/2001, Zidane vẫn quả quyết anh sẽ ở lại với Juventus nhưng chỉ sau đó 2 tháng, nhạc trưởng của ĐT Pháp đã là người của Real. Quyết định của Zidane gây không ít phiền muộn cho NHM Juve. Nhưng thực tế người đứng sau chuyện này không ai khác hơn là chủ tịch Perez. Thậm chí, có nguồn tin còn xác nhận ông Perez đã chèo kéo Zidane từ tháng 8/2000.

Real đoạt được “Người ngoài hành tinh” Ronaldo cũng là một phi vụ gây chấn động TTCN năm 2002. Bởi không lâu trước đó, Inter vẫn quả quyết sẽ không bán Ronaldo, trong khi Real khẳng định họ chẳng quan tâm đến tiền đạo này. Song rốt cuộc Ronaldo đã trở thành người của Real với phí chuyển nhượng 45 triệu euro. Vụ này, vẫn là chủ tịch Perez đạo diễn.

Năm 2003, phát hiện giữa HLV Alex Ferguson và David Beckkam có những mâu thuẫn, TGĐ Valdano cho biết: “Becks chính là mục tiêu Real muốn có”. Thế nhưng, chủ tịch Perez lại phủ nhận tin muốn đưa Becks về Bernabeu. Song không lâu sau đó, ông Perez lại nói: “Nếu Becks muốn gia nhập Real, chúng tôi sẵn sàng”. Rõ ràng, trong cả 3 thương vụ trên, Perez đều là người chỉ đạo. Nếu vậy, không có lý do gì ông lại không một lần nữa đứng ra giải quyết những vấn đề còn kẹt trong thương vụ Aguero.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới