PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real, Barca bất ngờ hưởng lợi trước tứ kết Champions League

Thứ năm, 24/03/2011 10:03

Một cuộc đấu tranh vì quyền lợi tại La Liga sẽ để lại hậu quả là vòng đấu thứ 30, dự kiến diễn ra vào ngày 3/4, sẽ bị hoãn.

Hiện tại ở Tây Ban Nha có một điều luật ghi rằng, ít nhất có một trận đấu trong tuần sẽ được truyền hình miễn phí. Và các đội bóng ở xứ đấu bò, đứng đầu là ban tổ chức Liga (LFP) đã lên tiếng đòi quyền lợi với chính phủ.  

Thầy trò Jose Mourinho bất ngờ được hưởng lợi từ LFP vì quyết định hoãn vòng 30 La Liga

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của LFP, cuộc đàm phán mới nhất của họ với chính phủ đã không thu lại được kết quả gì. Chính vì thế, LFP quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu thuộc vòng 30 tại La Liga, và các trận đấu ở giải hạng Nhất Segunda diễn ra trong ngày 3/4 cho tới khi nào yêu cầu của các CLB được đáp ứng. Điều đó cũng có nghĩa là trong ngày 3/4 tới, Real Madrid và Barcelona sẽ không ra sân thi đấu. Người hâm mộ có thể sẽ cảm thấy nuối tiếc vì không được nhìn những thần tượng của mình ra sân thi đấu, song các HLV Jose Mourinho, Pep Guardiola và cầu thủ 2 đội sẽ cảm thấy vui mừng vì họ có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu ở tứ kết Champions League. Với việc vòng 30 bị hoãn, La Liga 2010-11 sẽ kết thúc muộn hơn 3 tuần so với dự kiến ban đầu, là vào ngày 12/6 (thay vì ngày 22/5). Tuy nhiên, quyết định hoãn thi đấu của LFP cũng không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các CLB thành viên. Sevilla, Villarreal, Athletic Bilbao, Real Sociedad, Espanyol và Zaragoza đã ngỏ ý xin phép cho các trận đấu của họ vẫn được diễn ra bình thường vào cuối tuần tới.

Xzone