PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real bỏ Di Maria vì Neymar?

Thứ hai, 27/06/2011 09:07

Hiện, Real Madrid đã tiến rất sát Neymar. Báo giới Tây Ban Nha vừa khẳng định, CLB Hoàng gia đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Neymar

Neymar đã đồng ý đầu quân cho Kền kền trắng với hợp đồng có thời hạn 6 năm và mức lương khoảng 5 triệu euro.

Một chi tiết nữa cũng khẳng định Neymar sẽ về Real là anh đang gấp rút học tiếng Tây Ban Nha. Tờ AS vừa cho đăng tải hình ảnh tiền đạo 19 tuổi này thường xuyên cầm theo cuốn sổ tay học tiếng TBN cấp tốc trong những ngày gần đây.

Neymar sẽ chiếm chỗ của ai?

Nhiều khả năng, thương vụ Neymar sẽ hoàn tất trong ít ngày tới, sau khi Real đàm phán xong với Santos về phí chuyển nhượng. Mức giá khoảng 50 triệu euro từng được Santos đề cập cũng nằm trong mức độ đầu tư của Real. Có thêm thông tin là Real có thể chỉ đón Neymar ở TTCN giữa mùa, nhằm giúp Neymar thỏa mãn khát khao được cùng Santos dự FIFA Club World Cup cuối năm nay, giải đấu có sự góp mặt của Barca.

Như đã nói, Di Maria đang là cái tên đầu tiên sẽ phải hy sinh để có chỗ Neymar. Thần đồng người Brazil sẽ được bố trí đá đúng vị trí tiền đạo cánh trái trên hàng công 3 người của Real. Việc Real phải hy sinh Di Maria vì rất nhiều lý do. Real chưa đến mức thừa tiền để sắm cho mình 2 tới 3 siêu sao cho một vị trí, giống như trường hợp họ phải bán Higuain nếu mua về Aguero. Ở khía cạnh chuyên môn, việc một vị trí có 2 ngôi sao không chấp nhận dự bị sẽ gây ra mối bất hòa trong đội bóng.

Tiếp đến, Real còn đang khó chịu với tiền đạo người Argentina khi anh đang yêu cầu tăng lương. Hiện, Di Maria đang là một trong những trụ cột nhận lương thấp nhất tại Bernabeu: chỉ 2 triệu euro/mùa. Cuối cùng, ý định bán Di Maria của Real đang lớn hơn từng ngày do rất nhiều CLB hỏi mua anh với giá cao. Cả Man United lẫn Juventus đều sẵn sàng trả 30 triệu euro cho tuyển thủ Argentina này.

Bộ mặt Kền kền trắng mùa tới, đặc biệt ở tuyến trên, sẽ thay đổi rất nhiều nếu Aguero và Neymar về Bernabeu. Trước đó Real đã mua được Callejon, Altintop và Sahin, đồng thời đang áp sát hậu vệ Fabio Coentrao. Sự xuất hiện của những tân binh trên đồng nghĩa một loạt ngôi sao khác phải ra đi. Ngoài Higuain và Di Maria, sẽ còn có Lass Diarra, Benzema, Kaka, Canales, Pedro Leon.

Nếu như vậy, Real sẽ phá vỡ bộ khung thực ra đã chơi rất gắn kết ở cuối mùa trước, để làm lại từ đầu. Không biết điều này sẽ có lợi hay hại cho đội bóng của HLV Mourinho?

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới