PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real buông Drogba, chuyển hướng sang "Ibra"

Thứ ba, 17/05/2011 09:42

HLV Jose Mourinho bất ngờ muốn mang về sân Bernabeu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, người từng thất bại trong màu áo Barcelona.

Tờ El Mundo Deportivo đưa tin HLV trưởng của Real Madrid đã chuyển hướng mục tiêu chuyển nhượng sang Ibrahimovic trong kế hoạch tăng cường thêm một chân sút cho mùa giải mới.

Trước đó, ông cũng để ý tới học trò cũ Didier Drogba của Chelsea nhưng chân sút người Bờ Biển Ngà đã bước sang tuổi 33 nên không thực sự thích hợp với những mục tiêu lâu dài của Real.

Trong khi đó, Ibrahimovic là cầu thủ mà Mourinho hiểu khá rõ bởi từng có một mùa 2008/09 làm việc cùng nhau tại Inter Milan trước khi anh chuyển tới Barcelona.

 

Zlatan Ibrahimovic

 

"Ibra" được đánh giá là một trong những trung phong hàng đầu thế giới hiện nay, rất phù hợp với tiêu chí mà Mourinho đang tìm kiếm.

Tuy vậy, cá tính thất thường khiến Ibrahimovic không được lòng lãnh đạo AC Milan dẫn đến nhiều khả năng anh không được mời ký hợp đồng dài hạn ở lại sân San Siro mùa hè này.

Hiện tiền đạo người Thụy Điển đang thuộc diện được Barca cho Milan mượn 1 mùa giải. Sau 42 trận thi đấu cho "Rossoneri", Ibrahimovic đã ghi được 22 bàn và 13 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Mùa hè năm 2009, Ibrahimovic chuyển từ Inter sang Barca với mức phí chuyển nhượng 69,5 triệu euro.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới