PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real đăng quang ngôi vô địch, người trong cuộc nói gì?

Thứ năm, 21/04/2011 10:18

Pha lập công quý hơn vàng của siêu tiền vệ Cristiano Ronaldo ở phút thứ 103 đã giúp bầy Kền kền trắng đăng quang tại cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Chiến thắng dành cho tất cả mọi người

Chịu rất nhiều sức ép trước thềm cuộc thư hùng mang tính chất quyết định với đại kình địch Barcelona, nhưng cuối cùng, HLV Mourinho cùng các học trò đã thu về thành quả không thể ngọt ngào hơn tại Mestalla sau 120 phút nghẹt thở.

Phát biểu với giới truyền thông, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha hồ hởi chia sẻ: “Danh hiệu này không chỉ dành riêng của cá nhân tôi hay các cầu thủ. Đây là món quà cho tất cả NHM Real Madrid. Đăng quang tại Copa del Rey rất tuyệt, nhưng công việc của tôi tại Bernabeu không chỉ đơn giản đưa CLB gặt hái danh hiệu, mà còn phải giúp thay đổi cấu trúc và tinh thần của đội bóng”. “Một số người tin rằng bóng đá đẹp là phải tấn công, ép sân và kiểm soát bóng nhiều. Nhưng theo tôi, việc phòng ngự và hạn chế tốt khoảng trống cũng là cả một nghệ thuật. Điều đó rất quan trọng”. “Real đã thi đấu 3 trận với Barcelona. Một thua, một hoà và một chiến thắng. Các bạn thấy đấy, trong bóng đá tất cả đều có thể xảy ra. Mọi người có thể chỉ trích tôi nếu họ muốn. Nhưng tôi chưa bao giờ có ý định phải thay đổi vì những lời nói đó. Mục tiêu mà tôi hướng tới là tạo ra môi trường và điều kiện thi đấu tốt nhất cho các cầu thủ”.

Real Madrid vô địch Cúp Nhà Vua

Mục tiêu tiếp theo của Real là chức vô địch Champions League Chiến thắng của thầy trò Mourinho trước kì phùng địch thủ Barcelona khiến giới thượng tầng của Real vô cùng hài lòng. Vị chủ tịch quyền lực tối cao của sân Bernabeu, Florentino Perez phấn khởi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc bởi Copa de Rey là danh hiệu duy nhất mà tôi chưa có trong bộ sưu tập của mình”. “Bây giờ, Real đã có thể dồn tâm sức cho đấu trường châu lục. Kết thúc mùa giải với danh hiệu quán quân Champions League sẽ là một thành tích tuyệt vời”. Chúng tôi sẽ theo Mourinho cho tới chết Với chiến công đạt được tại Mestalla, các học trò của Người đặc biệt đã dành cho ông một niềm tin tưởng và sự ngưỡng mộ không giấu giếm. Hậu vệ kiêm đội phó của Los Blancos, người đã từng có thời gian bị nghi ngờ ngấm ngầm chống đối Mourinho, khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Mourinho là vị thuyền trưởng của con tàu Real Madrid và chúng tôi nguyện sẽ theo ông ấy cho tới hơi thở cuối cùng. Cảm ơn Jose, cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV nhiệt thành. Cả đội bóng rất vui với danh hiệu đầu tiên của mùa giải”.

Bongdaso