PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real đặt chỉ tiêu doanh thu 500 triệu Euro

Thứ tư, 29/06/2011 09:21

Barca nâng giá Fabregas lên 37 triệu bảng, Bremen sợ mất Marin, Mexico treo giò 8 cầu thủ...

Barca nâng giá Fabregas lên 37 triệu bảng. Chỉ 1 ngày sau khi gây bất ngờ BLĐ Arsenal bằng cách đưa ra giá 35 triệu bảng cho Fabregas, Barca tiếp tục tung đòn với 37 triệu bảng. Động thái này cho thấy, Barca thể hiện thịnh tình muốn mua, vấn đề còn lại thuộc về Arsenal và Fabregas.

World Cup Nữ: Thụy Điển giành chiến thắng 1-0 trước Colombia, thì một ứng cử viên khác là Mỹ cũng có được 3 điểm nhờ chiến thắng thuyết phục 2-0 trước CHDCND Triều Tiên.

Chelsea và Man City đang chiếm lợi thế. Hai đại gia ở Premiership đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành tiền đạo Neymar (Santos) khi đều đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng. Hiện, Neymar là cầu thủ được nhiều CLB châu Âu săn đón nhất.

Real đặt ra mục tiêu tài chính. Đội bóng Hoàng Gia đặt ra chỉ tiêu doanh thu phải đạt tới 500 triệu euro ở mùa giải tới.

Bremen sợ mất Marin. Trước sự quan tâm, chèo kéo nhiệt tình của nhiều đội bóng lớn, W.Bremen lo lắng trước viễn cảnh sẽ mất tiền vệ Marko Marin – ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng. Lavezzi rủ Gago tới Napoli. Tiền đạo người Argentina Ezequiel Lavezzi đã lên tiếng kêu gọi người đồng hương Fernando Gago rời bỏ Real Madrid để đến thi đấu cho đội chủ sân San Paolo.

Altintop phẫu thuật thành công. Real Madrid cho biết ca phẫu thuật điều trị chấn thương lưng của Hamit Altintop thực hiện tại Đức đã thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia lại không cho biết tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì sẽ phải dưỡng thương trong thời gian bao lâu.

Tiền vệ Hamit Altintop

Mexico treo giò 8 cầu thủ. Mexico vừa quyết định treo giò 6 tháng, đồng thời phạt 4.205 USD với 8 cầu thủ bị phát hiện dẫn gái vào phòng ở nơi đội tuyển Mexico đóng quân.

Chivu có thể rời Inter. Do không thích ứng được với chiến thuật của tân HLV Gasperini, hậu vệ Chivu đang cân nhắc có thể sẽ chia tay Inter ngay trong Hè này.

BongdaPlus