PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real đổi Gago lấy Adebayor?

Thứ bảy, 18/06/2011 10:19

Sau sự xuất hiện của Sahin, Hamit Altintop… Real giờ chỉ cần một chân sút đẳng cấp nữa là HLV Mourinho có thể tuyên bố khép lại phiên chợ Hè.

Mới qua nửa tháng 6 chiến dịch tuyển quân Hè 2011 của Real Madrid đã sắp hoàn thành.

Những ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha nói nhiều đến tham vọng mua Neymar (Santos) hoặc Aguero (Atletico Madrid). Có điều, Real đang vấp phải sức cạnh tranh khốc liệt về giá cả với Chelsea trong thương vụ Neymar. Còn Atletico Madrid, ngoài tiền còn đòi Real 'các thêm' Pedro Leon, Negredo, Lass Diarra thì chẳng khác nào tuyên bố: “Không đời nào để Aguero sang Bernabeu”.

Trước viễn cảnh mịt mù đó, HLV Jose Mourinho quyết định tính thêm một nước cờ nữa. Đó là tìm cách giữ chân ngay tiền đạo Adebayor (ảnh - áo sáng) họ vừa mượn Man City trong nửa mùa giải qua. Phẩm chất của một trung phong cắm chẳng còn gì phải bàn cãi, sau những gì chân sút người Togo này thể hiện trong màu áo Arsenal. Vấn đề là phải tính sao cho hiệu quả, vì Real Madrid cũng phải thanh lý bớt hàng thải để cắt giảm quỹ lương. Đó là lý do Club Blanco dự kiến đề nghị đổi tiền vệ Gago và các thêm chút tiền để có thể mua đứt Adebayor vốn không còn được Man City trọng dụng.

BongdaPlus