PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real hoàn tất kế hoạch tuyến hai?

Thứ năm, 23/06/2011 08:32

Trong khi chờ đợi những Galacticos mới, Real Madrid đang tận dụng thời gian này để chiêu mộ các ngôi sao ở dạng tiềm năng.

Đến hôm qua, có tin CLB Hoàng gia sắp mua được trung vệ trẻ Raphael Varane của Lens.

Real nhắm tới cầu thủ khá vô danh này là theo đề nghị của cố vấn thể thao Zinedine Zidane. Theo huyền thoại người Pháp, Varane sẽ trở thành trung vệ hàng đầu thế giới trong tương lai. Dù mới 18 tuổi, nhưng anh đã có 23 trận trong màu áo đội 1 của Lens và đã ghi được 2 bàn. Varane thậm chí còn được xem như tương lai của hàng phòng ngự ĐTQG Pháp.

Hiện, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận quan trọng nhất trong vụ này. Họ đã đưa ra lời đề nghị với mức phí chuyển nhượng là 10 triệu euro và đội bóng Pháp cũng đã đồng ý. Varane thì rất muốn gắn bó tương lai với Real. Tuần trước, anh đã có mặt tại TTHL Valdebebas, vừa để thỏa thuận các điều khoản cá nhân, vừa để tham quan mái nhà tương lai. Theo nhiều nguồn tin, thương vụ này có thể kết thúc trong một vài ngày tới, thậm chí ngay trong hôm nay.

Có thể thấy, thương vụ Varane vẫn chỉ nằm trong kế hoạch xây dựng tuyến hai mà HLV Mourinho đang triển khai cho Real trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Giống như Callejon, Altintop hay cả Sahin, tân binh Varane sẽ chỉ đóng vai phụ trong sứ mệnh phục hận mùa tới của Kền kền trắng. Nhưng vai trò của họ cũng rất quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện thành bại tại Bernabeu mùa tới. Những tân binh tài năng những sẵn sàng ngồi dự bị này vừa giúp Real gia tăng sức cạnh tranh, vừa duy trì sự bình ổn và vừa củng cố nền móng bền vững cho tương lai.

Có thể thấy chiến dịch chiêu binh của Real mùa tới được chia ra 2 nhiệm vụ riêng biệt. Một là củng cố tuyến hai và tương lai CLB bằng những tân binh trẻ, tài năng và không quá đắt. Hai là mua về thêm một vài "mảnh ghép Galacticos" để hoàn thiện đội hình chính, phục vụ ngay cho sứ mệnh lật đổ Barca. Fabio Coentrao (Benfica), Aguero (Atletico) và Neymar (Santos) chính là những mục tiêu nằm trong kế hoạch trên. Hiện, "điệp vụ Galacticos" đang diễn ra chậm hơn so với kế hoạch tuyến hai. Điều này cũng dễ hiểu, mua siêu sao bao giờ cũng khó khăn và mất nhiều thời gian. Nhưng đến lúc này, Real đều đã tiến sát tới 3 siêu mục tiêu kể trên.

Theo thông tin mới nhất, Real đã đạt thỏa thuận với Neymar về một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm và mức lương 5 triệu euro/mùa. Họ chỉ còn phải đàm phán với Santos về mức phí chuyển nhượng. Vụ Coentrao cũng rất suôn sẻ và có thể được hoàn tất trong vài ngày tới. Cuối cùng, sẽ không có gì bất ngờ, nếu Sergio Aguero đến thẳng Bernabeu sau khi trở về từ Copa America 2011.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới