PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real kháng cáo vụ Barca ăn vạ: UEFA chính thức bác đơn

Thứ ba, 17/05/2011 14:00

Theo quyết định cuối cùng của LĐBĐ châu Âu (UEFA), kháng cáo mà Real Madrid đưa ra cho hành vi phi thể thao của cầu thủ Barca trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa hai đội bóng đã bị bác bỏ.

Trở lại trận El Clasico “xấu xí” trong khuôn khổ bán kết lượt đi CL tại Bernabeu, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi đơn kiện lên UEFA, đề nghị cơ quan quyền lực tối cao của làng bóng đá châu Âu cần đưa ra án phạt thích đáng với những hành vi phi thể thao của một số cầu thủ Barca như Dani Alves, Sergio Busquets, Pedro, Jose Pinto, Seydou Keita và Victor Valdes.

Tuy nhiên, sau khi xem xét, phía UEFA tuyên bố những cáo buộc của Los Blancos là chưa có căn cứ xác đáng.

 

 

Không phục trước quyết định của liên đoàn, Kền kền trắng tiếp tục gửi đơn kháng cáo. Nhưng một lần nữa, Kền kền trắng phải thu về kết quả không mong đợi.

Ít giờ sau khi Tiểu ban kỷ luật UEFA tuyên bố trắng án cho hành vi phân biệt chủng tộc mà tiền vệ Sergio Busquets nhằm vào Marcelo (ở trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid và Barcelona), cơ quan quyền lực này tiếp tục cho công bố thông báo đơn kháng cáo của Los Blancos (đề nghị phạt hành vi phi thể thao của cầu thủ Barca) đã bị bác bỏ.

Trên trang chủ của mình UEFA công bố: “Sau buổi họp tại Nyon ngày hôm nay, Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu tuyên bố bác đơn kháng cáo được đưa ra bởi Real Madrid về hành vi của một số cầu thủ Barcelona trong trận đấu bán kết lượt đi Champions League diễn ra tại Bernabeu ngày 28/4”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới