PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid: Ai mua? tôi bán...

Thứ năm, 30/06/2011 08:21

HLV Mourinho muốn giúp Real tránh khỏi một cuộc khủng hoảng thừa, bằng cách bán bớt một số kẻ “ngồi mát ăn bát vàng” ngay trong mùa Hè này.

Ngày 11/7, Real Madrid sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng chuyến du đấu tại Mỹ. Chuyện sẽ chẳng có gì ồn ào nếu không có việc HLV Mourinho quyết định thanh lọc đội hình. Người đặc biệt muốn giúp đội bóng Hoàng gia tránh khỏi một cuộc khủng hoảng thừa, bằng cách bán bớt một số kẻ “ngồi mát ăn bát vàng” ở Bernabeu ngay trong mùa Hè này.

Sẽ có 28 cầu thủ trở lại tập luyện trong đội hình 1 của Real Madrid trong vài ngày tới, chưa tính trường hợp của tiền đạo Adebayor (đang khoác áo Real Madrid dưới dạng hợp đồng cho mượn cầu thủ từ Man City). Con số này là quá nhiều, khi mà Mourinho chỉ có thể lựa chọn ra 23 thành viên cho chuyến hành quân sang Mỹ du đấu. Đây cũng là số lượng cầu thủ tối đa được BTC cho phép các CLB đăng ký tham dự La Liga mùa giải tới.

Kaka đang có tương lai bất định

Cách đây khoảng 2 tuần, HLV Mourinho từng trình lên chủ tịch Florentino Perez bản danh sách 5 cầu thủ cần phải sớm được thanh lý trong mùa Hè này. Những kẻ mà ông muốn tống cổ khỏi Bernabeu gồm có Drenthe, Garay, Gago, Pedro Leon và Cannales. Trong số này, chỉ có tiền vệ Cannales còn khiến HLV người Bồ Đào Nha tiếc nuối đôi chút (Mourinho đề xuất cho mượn Cannales 1 năm).

Gần như chắc chắn bản danh sách cần thanh lý không chỉ dừng lại ở đó. Bởi Real Madrid chưa thôi ý định mua sắm. Họ còn muốn có ít nhất 2 bản hợp đồng gồm 1 hậu vệ và 1 tiền đạo (đang cân nhắc giữa Aguero và Neymar). Mà muốn dọn đường cho các tân binh đến Bernabeu, họ sẽ phải mở rộng phạm vi và đẩy nhanh hơn nữa tiến độ thanh lý hàng tồn kho.

Cụ thể hơn, với việc đang có 28 thành viên trong đội hình 1 chưa tính đến Adebayor, Real Madrid sẽ phải bán đi ít nhất 5 cầu thủ. Đặt giả thiết từ nay đến khi TTCN mùa Hè đóng cửa, chủ tịch Perez sẽ mua thêm 2 ngôi sao. Khi đó, đội hình của họ sẽ buộc phải cắt giảm nhân sự thêm 2 người nữa, tức tổng số người phải rời Bernabeu sẽ là 7 cầu thủ.

Có một nghịch lý là, những kẻ thuộc dạng hàng thải của Real Madrid luôn được săn đuổi, thậm chí được cả những “đại gia” ở châu Âu ve vãn. Bởi dù không cạnh tranh được vị trí chính thức ở Bernabeu, nhưng họ vẫn là những cầu thủ có giá trị. Điều này đã được chứng minh rất rõ qua việc các cựu ngôi sao của Real Madrid đã và đang làm mưa làm gió ở châu Âu như Robben (tới Bayern Munich), Sneijder (Inter), Van der Vaart (Tottenham) hay Raul (Schalke)…

Theo một số tin đồn, ngoài 5 cầu thủ đã nhận được lệnh “trảm” nói trên, những món hàng được đánh giá là “hot” sắp được Real Madrid tung ra thị trường còn có Lass Diarra, Mateos và cả tiền vệ tài năng Kaka. Trong đó, Lass đang được Real hét giá 25 triệu euro (và Juventus đang mặc cả xuống còn 15 triệu euro).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới