PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid “chốt hạ” vụ Neymar

Thứ hai, 08/08/2011 15:25

Vụ chuyển nhượng Neymar từ Santos tới Real Madrid dường như đã đi đến hồi kết khi tờ Marca của TBN đưa tin rằng tiền đạo người Brazil sẽ chính thức trở thành người của sân Bernabeu vào Giáng sinh tới (12/2011).

Neymar sẽ tới Real sau khi kết thúc Cúp TG các CLB - Ảnh Marca

Thương vụ chiêu mộ Neymar của Real Madrid trở nên rất phức tạp với những động thái gần đây từ phía Santos. HLV Jose Mourinho muốn có Neymar ngay trong mùa Hè này nhưng cả Santos lẫn tiền đạo 19 tuổi này đều muốn dự Cúp TG các CLB vào tháng 12 tới trước khi bàn đến chuyện chuyển nhượng.

Trong các phát biểu mới đây, chủ tịch Santos, Ribeiro còn nói rằng ông muốn giữ chân Neymar càng lâu càng tốt và thậm chí còn dọa kiện Real Madrid lên FIFA. Chưa hết, Santos còn có ý định “chơi khăm” Real Madrid khi tiến hành đàm phán với Neymar để gia hạn hợp đồng giữa hai bên nhằm mục đích tăng phí giải phóng hợp đồng (từ 45 lên 55 triệu euro). Theo tờ AS, Santos đã chấp nhận mức lương 7 triệu euro/mùa mà Neymar yêu cầu trong bản hợp đồng mới và kèm theo đó là điều khoản giải phóng trị giá 55 triệu euro.

Tuy vậy, tất cả những chướng ngại kể trên không thể ngăn cản tham vọng chiêu mộ Neymar của Real Madrid. Tờ Marca khẳng định rằng Real đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Neymar và họ cho phép cầu thủ này ở lại Santos cho đến khi kết thúc Cúp TG các CLB. Theo đó, Neymar sẽ chính thức đặt chân tới Madrid vào ngày 20/12, hai ngày sau khi trận chung kết Cúp TG các CLB diễn ra.

Dự kiến, thỏa thuận chung giữa Santos và Real Madrid về vụ chuyển nhượng sẽ được công bố chính thức trong tuần này.

Về cơ bản, vụ chuyển nhượng này khiến tất cả các bên liên quan đều hài lòng. Real Madrid sẽ sở hữu một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm quyết định của mùa bóng trong khi Santos có thể đặt mục tiêu chinh phục Cúp TG các CLB với Neymar trong đội hình.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới