PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid đại thắng 6-0 ngày ra quân

Thứ hai, 29/08/2011 08:52

Real Madrid khởi đầu mùa giải không thể hoàn hảo hơn bằng chiến thắng với tỷ số của một ván tennis trước chủ nhà Real Zaragoza.

Tuyệt vời, Ronaldo!

Ngôi sao Cristiano Ronaldo, người lập kỷ lục ghi 40 bàn ở mùa giải trước, tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn thiện nghệ bằng một cú hattrick ở trận đấu rạng sáng nay. Ba bàn còn lại của Real thuộc về Marcelo, Xabi Alonso và Kaka.

Zaragoza là đội bóng mới nhất phải xin bảo hộ phá sản tại La Liga. Do không có được sự tăng cường nào khả dĩ nên khoảng cách về trình độ giữa họ với Real Madrid bộc lộ rõ nét thông qua thế trận và tỷ số trên sân.

Đội chủ nhà chỉ đứng vững đến phút 24 trước khi vào lưới nhặt bóng lần đầu tiên. Ronaldo di chuyển thông minh vào vòng cấm, nhận đường chọc khe ở trung lộ của Mesut Oezil rồi dứt điểm một chạm chuẩn xác về góc xa hạ gục thủ môn Roberto.

Chỉ 4 phút sau, cách biệt đã là 2 bàn. Sergio Ramos tạt bóng từ cánh phải vào gần chấm phạt đền, Marcelo thoải mái khống chế một nhịp rồi mới dứt điểm chân trái trước sự bất lực hoàn toàn của các hậu vệ đối phương.

Sau giờ giải lao, thế trận một chiều tiếp tục được Real áp đặt lên đối thủ. Lối chơi của Zaragoza không có chút sáng tạo nào nên họ chỉ biết cầu may bằng những pha sút xa nhưng cũng chẳng đem lại hiệu quả.

Real có sự khởi đầu hoàn hảo

Trái lại, tỷ số được nâng lên 3-0 ở phút 64 cho Real bằng cú sút căng, chìm từ khoảng cách 25m của Alonso khi anh âm thầm băng lên từ tuyến hai.

Tới phút 71, Ronaldo dẫn bóng từ phần sân nhà, phối hợp với Karim Benzema và Angel di Maria trước khi nhận lại pha căng ngang và dễ dàng đệm bóng cận thành mang về bàn thứ tư.

Hàng thủ Zaragoza vỡ nát trước sức tấn công vũ bão của dải ngân hà Madrid. Phút 81, không lâu sau khi vào sân thay Oezil, Kaka đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng đẳng cấp. Một pha xoay người rồi cứa lòng chân phải đưa bóng xoáy vào góc cao buộc Roberto nhận bàn thua thứ 5.

4 phút trước khi hết giờ, Kaka kiến tạo đường căng ngang dọn cỗ cho Ronaldo hoàn thành cú hattrick, khép lại chiến thắng tưng bừng của Real Madrid trong trận đấu mở màn mùa giải mới.

Đội hình thi đấu Zaragoza: Roberto; Juárez, Da Silva, Meira, Paredes; Ponzio; Pablo Barrera (Joel 82), Zuculini (Pinter 53), Abraham (Edu Oriol 53), Lafita; Uche. R. Madrid: Casillas; Sergio Ramos, Pepe, Carvalho, Marcelo; Di María (Callejón 71), Xabi Alonso, Coentrao, Oezil (Kaká 77); Cristiano Ronaldo, Benzema (Higuaín 74).

3 điểm cho Sevilla

Ở trận đấu đáng chú ý khác, tiền đạo Alvaro Negredo trở thành người hùng của Sevilla với cú đúp mang về chiến thắng 2-1 trước đối thủ giàu tham vọng là Malaga.

Malaga đã gây nhiều chú ý qua mùa Hè shopping hoành tráng trên thị trường chuyển nhượng. Song sức mạnh thực tế của đội bóng này vẫn còn rất nhiều nghi ngờ, bằng chứng là bàn thua mà Malaga phải nhận khi trận đấu mới bắt đầu được 90 giây.

Negredo là người hùng của Sevilla

Từ quả tạt rất đẹp của Jesus Navas bên cánh phải, Negredo bay người đánh đầu dũng mãnh đưa chủ nhà Sevilla vượt lên dẫn trước 1-0.

Tới phút 26, cầu thủ Malaga để mất bóng vào chân Diego Perotti, để cầu thủ người Argentina thoải mái dốc bóng xuống biên trái rồi chuyền ngang tới đầu vòng cấm cho Negredo dứt điểm 1 chạm rất đẳng cấp nhân đôi tỷ số cho Sevilla.

Suốt hiệp 1, Malaga thi đấu nhạt nhòa và chỉ tạo được một tình huống nguy hiểm duy nhất nhưng đường chuyền hiểm hóc của Joaquin đã không tìm được đến chân các đồng đội trước cầu môn.

Phải mãi tới phút 81, những nỗ lực của Malaga mới đem về bàn gỡ danh dự do công của Santi Cazorla. Tân binh trị giá 20 triệu euro mới đến từ Villarreal đã có một pha sút phạt hàng rào đẹp mắt, nhưng quá muộn để mang về dù chỉ 1 điểm cho Malaga.

Đội hình thi đấu: Sevilla: Javi Varas; Cáceres, Spahic, Escudé, Fernando Navarro (Coke 46); Jesús Navas, Medel, Trochowski, Perotti (Armenteros 65); Del Moral (Campana 74), Negredo. Málaga: Caballero; Jesús Gámez, Demichelis, Mathijsen, Eliseu (Monreal 73); Joaquín, Apoño (Maresca 46), Toulalan, Cazorla; Rondón (Sebastián Fernández 46), Van Nistelrooy.

Kết quả các trận đấu vòng 2 La Liga Sporting Gijon 1-2 Real Sociedad Valencia 4-3 Racing Santander Granada 0-1 Real Betis Atletico Madrid 0-0 Osasuna Athletic Bilbao 1-1 Rayo Vallecano Getafe 1-1 Levante Mallorca 1-0 Espanyol Zaragoza 0-6 Real Madrid Sevilla 2-1 Malaga

Trận muộn vòng 2 02h00 ngày 30/8: Barca vs Villarreal

BongdaPlus