PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid đạt được thỏa thuận với Aguero

Thứ ba, 17/05/2011 09:58

Chủ tịch Perez của Real Madrid đang triển khai một kế hoạch mua sắm rầm rộ để chuẩn bị cho kế hoạch phục thù đại kình địch Barca ở mùa giải tới.

Sau khi mua được tiền vệ Nuri Sahin, họ lại sắp có Sergio Aguero của Atletico Madrid.

Báo Diario Sport hôm qua đăng một tin gây sốc: Real Madrid đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo Aguero. Tất cả các điều khoản cá nhân giữa hai bên đã được hoàn tất, sau quá trình “đi đêm” bắt đầu từ tháng 12 năm ngoái. Rất có thể trong ít ngày tới, chân sút người Argentina sẽ rời Atletico Madrid để trở thành tân binh thứ 2 của đội bóng Hoàng gia ở mùa giải mới, sau tiền vệ Sahin đến từ Borussia Dortmund.

Aguero đã được chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid ngưỡng mộ từ lâu. Vì vậy, Perez không hề ngần ngại đưa ra quyết định chi 45 triệu euro để giải phóng Aguero khỏi ràng buộc hợp đồng với Atletico. Sở dĩ đội bóng Hoàng gia còn lấn cấn chưa kết thúc được vụ này ngay, bởi họ còn đang muốn tìm cách giảm thiểu những chi phí không cần thiết liên quan đến tiền thuế trong vụ chuyển nhượng này.

 

Aguero (áo sọc) đang trên đường tới Real Madrid

 

Được biết, số tiền thuế mà Real Madrid phải thanh toán để mua đứt Aguero sẽ vào khoảng 30 triệu euro. Đây là con số không nhỏ dẫn đến việc Perez buộc phải thỏa hiệp với lãnh đạo Atletico để tính cách đi đường vòng.

Cần nhấn mạnh, nếu Real Madrid phải thanh toán cả thảy 75 triệu euro cho thương vụ này, phí chuyển nhượng của Aguero sẽ còn cao hơn cả vụ đầu tư vào tiền vệ Kaka cách đây 2 năm và chỉ kém vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo 21 triệu euro.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, giữa Perez và phía Atletico đã tìm được ra một giải pháp ổn thỏa để giúp Real Madrid tránh phải nộp thuế cao. Theo đó, đội bóng Hoàng gia sẽ mua lại tiền vệ Dani Parejo của Getafe với giá 5 triệu euro. Sau đó, họ sẽ dùng tài năng trẻ đang rất được Atletico ngưỡng mộ này các thêm vào vụ chuyển nhượng Aguero. Như vậy, số tiền mặt mà Real Madrid phải chi cho vụ mua Aguero chỉ vào khoảng 30 triệu euro. Nghĩa là số tiền thuế mà đội bóng Hoàng gia phải nộp nhờ vậy cũng được giảm thiểu.

Lúc này, những Madridistas đang rất tò mò về vấn đề tiền lương của Aguero nếu anh chính thức gia nhập Bernabeu. Ở Atletico hiện giờ, mỗi năm tuyển thủ Argentina nhận 6 triệu euro. Nghĩa là để thuyết phục được chân sút 22 tuổi này về thi đấu kể từ mùa giải tới, Perez sẽ phải hứa trả lương cho Aguero ít nhất cũng bằng với những gì anh đang được hưởng ở sân Vicente Calderon.

Aguero đang là chân sút số một của Atletico ở mùa giải này. Anh luôn bày tỏ niềm hạnh phúc khi được thi đấu ở Vicente Calderon. Tuy vậy, việc Atletico không thể giành vé dự Champions League ở mùa giải tới đã khiến chân sút người Argentina cảm thấy thất vọng. Do đó, anh đã quyết định tìm đến với Real Madrid để năm sau có cơ hội được trổ tài ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới