PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid dùng Albiol đổi lấy Adebayor?

Thứ ba, 02/08/2011 09:44

Đội bóng Hoàng gia TBN đã đề nghị giá chuyển nhượng 5 triệu euro, hoặc đổi ngang trung vệ Raul Albiol để có được tuyển thủ người Togo.

Có thể chưa ký hợp đồng ngay với tiền đạo Neymar của CLB Santos trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, nên Real Madrid đang tìm đến với Adebayor như là giải pháp lấp chỗ trống cho đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2011.

Được biết, trong chuyến hành quân tới Anh thi đấu giao hữu với Leicester City, lãnh đạo Real Madrid đã tranh thủ đàm phán với Man City về Adebayor. Đội bóng Hoàng gia TBN đã đề nghị giá chuyển nhượng 5 triệu euro, hoặc đổi ngang trung vệ Raul Albiol để có được tuyển thủ người Togo.

Albiol (trái) sẽ được Real đem ra làm vật trao đổi

Man City dĩ nhiên không đồng ý bởi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, họ đã hét giá Adebayor tới 16 triệu euro huống hồ ở thời điểm vật giá leo thang như hiện giờ. Man Xanh khẳng định, họ chỉ chấp nhận để Adebayor đến Real với giá 5 triệu euro + Albiol.

Thực ra, với lời đề nghị 5 triệu euro từ Real, Man City hoàn toàn có thể từ chối để tiến hành đàm phán với những đối tác khác chịu chi hơn. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Adebayor chẳng muốn đầu quân cho bất kỳ đội bóng nào khác ngoài Real Madrid. Anh từng tuyên bố, nếu Man City muốn tống khứ anh để giải quyết cuộc khủng hoảng thừa trên hàng công, hãy để anh đến Real Madrid.

Adebayor đã thi đấu cho Real Madrid ở nửa cuối mùa giải trước dưới dạng cho mượn từ Man City. Từ khi chuyển đến Bernabeu, anh luôn bày tỏ nguyện vọng muốn được gắn bó dài lâu với đội bóng Hoàng gia TBN.

Gần đây nhất, để thỏa ước mơ được chính thức khoác áo Real Madrid, anh đã thẳng thừng từ chối Tottenham.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới