PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Real Madrid: Kaka = 40 triệu Euro

Thứ năm, 16/06/2011 09:00

Kaka không muốn bị đá khỏi Real trong mùa Hè này. Anh vẫn muốn ở lại để chứng minh năng lực. Nhưng quyền tự quyết không thuộc về anh nữa.

Kaka không muốn bị đá khỏi Real trong mùa Hè này. Ngôi sao người Brazil vẫn muốn ở lại để chứng minh năng lực. Nhưng quyền tự quyết hiện không thuộc về anh nữa.

Inter vừa đánh tiếng hỏi mua Kaka. Mức giá khởi điểm được Inter đưa ra là 30 triệu euro, chưa bằng nửa số tiền (67 triệu euro) mà Real bỏ ra để đón anh từ AC Milan về Bernabeu vào mùa Hè 2009. Đến với Real, dù Kaka chẳng đóng góp được gì nhiều (thi đấu 14/38 trận tại La Liga 2010/11) nhưng anh vẫn là ngôi sao, là cầu thủ từng đoạt Quả bóng vàng châu Âu 2007. Hơn nữa, hiện vẫn có rất nhiều đội bóng (Chelsea, Man City, Sao Paulo và Corinthians) xếp hàng chờ được đàm phán mua Kaka. Vì thế, Inter đừng mơ đến chuyện có Kaka với giá bèo như vậy. Nhưng nếu chịu chi 40 triệu thì Inter có thể chọn ngày đẹp để đón Kaka về sân Giuseppe Meazza.

Kaka sẽ rời Real?

Real muốn bán Kaka là vì họ vốn không kiên nhẫn với những ngôi sao chỉ nổi tiếng mà không hiệu quả. Đội bóng Hoàng gia cũng đang cần tiền để củng cố sức mạnh, mà 2 mục tiêu Aguero và Coentrao vẫn là ưu tiên hàng đầu. Và quan trọng hơn, HLV Mourinho không điền tên Kaka trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới.

Mourinho hiểu Kaka là một tài năng bóng đá. Có điều, cái tài của Kaka chưa phát huy được ở đội bóng đang chịu sức ép thành công dữ dội như Real. Mourinho không thể che chở cho Kaka, hay kiên nhẫn chờ anh lấy lại phong độ khi sức ép lật đổ Barca, vô địch Champions League mùa tới cứ liên tục bị lãnh đạo đưa ra.

Lúc này, người đại diện của Kaka cũng bay sang Inter để nghe ngóng tình hình. Rõ ràng, đó chẳng phải là chuyến đi nghỉ Hè mà là để dọn đường cho Kaka. Tất nhiên, chưa thể khẳng định Kaka sẽ thuộc về Inter. Nhưng có một điều chắc chắn: Real sẽ bán Kaka nếu có đội bóng nào chấp nhận mức giá 40 triệu euro.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới